Chương 412: Dòng thế giới đầu tiên
Edit: Jiang - Beta: Kem Phô Mai
Lục Dịch Trạm chưa từng chạy nhanh như thế, anh thở hồng hộc, tiếp khí từ bình dưỡng khí Đổng Thừa Long đưa, trên lưng là Sầm Bất Minh đang hôn mê.
Đầu óc trống rỗng cứ thế chạy như điên trên đồng hoa tràn đầy khí hoa hồng.
Cho đến khi nhìn thấy bóng dáng khiêng trọng kiếm một lần nữa.
Đầu gối Lục Dịch Trạm mềm nhũn, lảo đảo suýt nữa thì quỳ xuống trước mặt Phương Điểm, sau đó được chị đỡ lấy một cách vững vàng.
Anh thở hổn hển, vào giờ phút này nước mắt mới vô thức lăn dài từ trong hốc mắt, không nói nên lời dù chỉ một câu.
Anh nghe thấy Phương Điểm hạ lệnh rõ ràng bên tai: "Đội viên đội Ba Lục Dịch Trạm, thành công cứu viện viên đội Hai dưới sự dẫn đội của thành viên [Đội Thập Tự Thẩm Phán] Đổng Thừa Long!"
"Kế tiếp —" Ánh mắt mệt mỏi nhưng đầy kiên định của Phương Điểm hướng về nhà máy hoa hồng đằng trước. Chị rút trọng kiếm ra cắm mạnh vào trên đất, thành viên đội thẩm phán khác cũng đi ra từ phía sau, "Chuyển giao nhiệm vụ!"
"[Đội Thập Tự Thẩm Phán] dọn dẹp chiến trường!"
Lục Dịch Trạm đã quên bản thân về được Cục Xử Lí Dị Đoan như thế nào. Hình như anh đã bất tỉnh, nhưng cũng không giống như thế, anh nhớ rõ ràng tất cả mọi chuyện xảy ra sau đó nhưng chỉ như một cái xác cứng đơ bị rút linh hồn không thể cử động.
Có người mang Sầm Bất Minh từ sau lưng anh xuống sau đó tách bọn họ ra đưa lên cáng, Lục Dịch Trạm nằm trên giường bệnh một lúc thì cố chống đỡ trở về tổng cục.
Toàn bộ Cục Xử Lí Dị Đoan trở nên nhốn nháo rối loạn. Khắp nơi đều là đội viên đau đớn đang dần khô héo, trên đồng tử là bóng hoa hồng phản chiếu được vác về.
Lục Dịch Trạm chống tường, mỗi bước đi đều hoảng hốt cảm thấy mình đang đạp vỡ một cánh hoa sinh từ máu thịt khô cạn. Bên tai toàn là tiếng gào thét và khóc rống đau đớn đến tột cùng tưởng như địa ngục nhân gian.
Ngỡ như tận thế sẽ đến ngay sau đó.
Mà Phương Điểm chính là người ngăn cản ngày tàn buông xuống. Chị như một cây Định Hải Thần Châm, sau khi trở về thì khiến tất cả mọi người bình tĩnh lại. Phương Điểm nâng trọng kiếm loang lổ vết máu đứng giữa ánh nhìn của mọi người, ngẩng đầu nói: "Chúng tôi đã xử lý xong nhà máy Hoa Hồng, hiện tại cũng tìm ra được biện pháp đối phó với khí gas cánh hồng khô được thu dụng."
"Gọi mấy đội viên có tố chất tâm lý cao, không dễ bị dị đoan ảnh hưởng phát điên lại đây. Chúng ta phải nhanh chóng ngắt lấy thuốc giải giảm bớt khí gas cánh hồng khô."
Có mười mấy đội viên xung phong báo danh, Lục Dịch Trạm là người đầu tiên giơ tay. Lục Dịch Trạm cúi đầu đi nhanh phía sau Phương Điểm. Anh mở miệng ra rất nhiều lần, cuối cùng cũng hỏi ra vấn đề mình luôn muốn biết đáp án: "Đội trưởng Phương, đội trưởng Đổng... đã về rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
Lãng mạnTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...