Chương 425: Vòng khiêu chiến
Edit: HwH - Beta: Kem Phô Mai
Sau vài giây ngơ ngác, đám người Đường Nhị Đả như bỏ chạy lao vào Hồ Trò Chơi một lần nữa.
Khi họ đi ra, bên ngoài Hồ Trò Chơi chỉ còn lại Bạch Liễu.
Bạch Liễu gật đầu chào họ một cách bình tĩnh, nhưng Đường Nhị Đả chật vật dời mắt khỏi đôi môi hơi đỏ của Bạch Liễu, nắm chặt tay ho khan rồi nhìn sang chỗ khác: "... Cậu cứ nghỉ ngơi đi, tạm thời không cần tham gia huấn luyện đâu."
Mục Tứ Thành vẫn há hốc miệng, vẻ mặt trống rỗng, Mộc Kha cúi đầu im lặng, tay nắm chặt cặp dao găm đang nhỏ máu, vừa rồi trong Hồ Trò Chơi cậu đã chiến đấu vô cùng hung hãn.
Lưu Giai Nghi giơ tay chào Bạch Liễu, giọng nói bình thường: "Anh và Spade bắt đầu yêu đương rồi à?"
Mục Tứ Thành, Đường Nhị Đả và Mộc Kha muốn ngầm hiểu lờ đi chuyện này: "..."
Bạch Liễu khựng lại, trầm tư một lúc, sau đó khi nhắc lại chuyện này thái độ của cậu lại rất tự nhiên, không hề e dè: "Có thể nói là mới bắt đầu thôi."
Lưu Giai Nghi ôm mặt lại gần, chậc chậc chậc chậc, vẻ mặt hóng chuyện: "Em nhớ hình như ai đó đã lừa người ta kết hôn với mình trong trò chơi Rừng Rậm Biên Thủy, vừa ra khỏi Hồ Trò Chơi..."
Biểu cảm của Lưu Giai Nghi bỗng trở nên lạnh nhạt, nụ cười trên môi trở nên ba phần lạnh lùng ba phần mỉa mai bốn phần hờ hững: "-- Đây chỉ là trò chơi thôi, tôi không coi là thật."
Bạch Liễu: "..."
Mộc Kha đột ngột ngẩng đầu nhìn Bạch Liễu, con ngươi của Mục Tứ Thành liên tục co giật, nói chuyện cũng lắp bắp: "Kết hôn gì cơ?! "
"Anh đã kết hôn với tên ngốc đó mà mới bắt đầu hẹn hò á?! " Mục Tứ Thành đập bàn giận dữ, "Mẹ nhà nó, ở đâu ra vụ kết hôn rồi mới bắt đầu hẹn hò vậy?!"
Lưu Gia Nghi nắm lấy mép Hồ Trò Chơi, xoay người nhảy ra ngoài, sau khi tiếp đất em nhàn nhã trả lời câu hỏi của Mục Tứ Thành: "Cưới trước yêu sau, chưa nghe bao giờ à?"
Mục Tứ Thành thực sự chưa từng nghe tới: "..."
Mẹ nó thứ đồ chơi gì đây!
Đây hoàn toàn không phải là quy trình hẹn hò bình thường!
Đường Nhị Đả bị ồn ào làm đau đầu, bất lực ngắt lời mấy người này: "Đây là chuyện riêng tư và tự do của Bạch Liễu, trước tiên hãy giải quyết xong chuyện trước mắt đã."
"Vòng khiêu chiến sắp bắt đầu rồi."
Mọi người im bặt đồng loạt nhìn về phía Bạch Liễu, Bạch Liễu gật đầu: "Quay lại phòng họp họp trước đi, chúng ta phải tìm hiểu sơ qua tình hình các đội tham gia vòng khiêu chiến năm nay."
Phòng họp hiệp hội Gánh Xiếc Lang Thang.
Sau khi hoàn thành buổi huấn luyện, mọi người tắm rửa thay đồ rồi tập trung trong phòng họp.
Vương Thuấn bước lên bục phát biểu, bình tĩnh mở bảng điều khiển hệ thống, bắt đầu giới thiệu quy tắt vòng khiêu chiến và các đội tham gia:
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...