Chương 568: Vòng loại chung kết
Edit: Jiang - Beta: bông cẩm chướng của nukulele
“Bạch Liễu!”
Cửa phòng bị mở ra một cách thô bạo. Mục Tứ Thành hấp tấp vọt vào, túm lấy Bạch Liễu rồi kiểm tra vài lần. Thấy cậu không có vấn đề gì, hắn mới thở phào một hơi, xụi lơ ngã trên sofa: “... Không bị thương là tốt rồi.”
“Đã nói với cậu Bạch Liễu không sao mà.” Đường Nhị Đả đi theo bất đắc dĩ phải giải thích: "Trong chúng ta chỉ có cậu bị thương thôi.”
Chú ý đến ánh mắt nghiêng qua dò hỏi của Bạch Liễu, Lưu Giai Nghi hiểu rõ làm một dấu ‘OK’: “Anh không cần lo cho tên này đâu. Em đã trị liệu vết thương cho anh ta trong trò chơi rồi, tha hồ mà nhảy nhót.”
Mộc Kha buồn cười đóng cửa phòng lại. Thấy Spade ngồi trước Bạch Liễu, nụ cười trên mặt cậu chững lại, sau đó lại ngồi xuống như thường: “Chuyện của Georgia giải quyết sao rồi?”
Bạch Liễu giải thích đúng sự thật với các đội viên về toàn bộ quá trình thu được tiền giấy linh hồn.
“Ra là vậy.” Mộc Kha như hiểu được gì đó: "Khó trách phản ứng của Georgia nghiêm trọng như thế.”
“Cái này có thể xem là lừa ra tiền linh hồn nhỉ?” Lưu Giai Nghi cạn lời mỉa mai: "Mà này Bạch Liễu, anh rất thích lừa mấy đứa nhỏ đó, gạt Georgia tin tưởng anh, lương tâm anh không cắn rứt à?”
“Hơi hơi.” Bạch Liễu thành thật buông tay: "Nhưng khi anh ta nói sẽ đưa vàng cho bạn tốt của mình, lương tâm của anh đột nhiên biến mất rồi, không thể nào cắn rứt nữa đâu.”
Lưu Giai Nghi: “...”
Đã vô liêm sỉ còn thản nhiên quá nhỉ!
“Nhưng như thế thì cũng không phải là biện pháp.” Đường Nhị Đả nghe mà huyệt thái dương giật giật, vừa xoa vừa đau đầu nói: "Georgia là người phụ trách Đội Ba. Tiền giấy linh hồn của cậu ta không dễ lấy đến thế đâu, Bạch Liễu.”
“Có gì khó?” Mục Tứ Thành không cảm thấy có việc gì. Hắn thả lỏng dựa vào sofa, cầm quả táo thảy lên hai lần rồi cắn vào, gác một chân trên bàn trà rồi kiêu ngạo lên tiếng: "Lấy thì lấy thôi, chẳng lẽ anh ta dámlàm gì chúng ta!”
Bạch Liễu bình tĩnh nhìn lướt qua chân Mục Tứ Thành đang để trên bàn trà : “Bỏ chân xuống.”
“... Hừ.” Mục Tứ Thành ngoan ngoãn bỏ chân xuống, cầm quả táo ăn, ngữ điệu vẫn rất lấc cấc: "Cùng lắm thì đánh một trận. Anh ta cũng chỉ là bại tướng dưới tay chúng ta thôi mà!”
“Trong trò chơi thì có thể đấy.” Đường Nhị Đả ngẩng đầu, nghiêm túc giải thích: "Nhưng trong hiện thực thì không.”
“Khoan nói đến thế lực Đội Ba của Cục Xử Lí Dị Đoan, Georgia còn từng là vương tử Đế quốc Loren Cổ. Tuy đất nước đã chìm xuống nhưng cậu ấy vẫn mang trên mình rất nhiều thế lực có thể tác động đến chính trị. Theo tôi được biết, cậu ta trang bị vũ trang cho Đội Ba theo tiêu chuẩn bảo vệ quốc gia, còn sử dụng biện pháp bồi dưỡng tình báo viên cơ mật.”
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...