Chương 510: Vòng khiêu chiến

367 56 11
                                    

Chương 510: Vòng khiêu chiến

Edit: Lam - Beta: Huyên

Sau khi nói chuyện qua loa với các thành viên khác xong, Bạch Liễu bình tĩnh đăng xuất trò chơi.

Các thành viên khác của Gánh Xiếc Lang Thang đều tỏ ra hiểu ý với kết quả lần này, không ai trách gì Bạch Liễu.

Thật sự thì bọn họ cũng không có quyền trách cậu, nếu muốn đánh tiếp, vậy thì những đội viên bị Lục Dịch Trạm loại thẳng lúc mới vào phó bản còn có trách nhiệm lớn hơn, đều dựa vào Bạch Liễu mà trụ đến phút cuối.

"Không cần phải áp lực lớn thế đâu." Đường Nhị Đả trịnh trọng vỗ vai Bạch Liễu, "Nghỉ ngơi cho tốt, chúng ta vẫn còn một trận đấu ác liệt phải đánh nữa."

Bạch Liễu "ừ" một tiếng, cậu đăng xuất trò chơi, nằm trên chiếc giường trong căn phòng mình thuê, biểu cảm lạnh nhạt nhìn trần nhà, tiếng hít thở cũng rất khẽ.

Lần này cậu không mang thương thích ra ngoài, từ đầu đến cuối cậu rất tỉnh táo.

Kể cả việc nương tay vào phút cuối.

"Ting ting..."

Chuông điện thoại của cậu đột nhiên kêu lên, Bạch Liễu không thèm nhìn màn hình điện thoại mà nghe máy, sau khi nhấn nghe, đầu bên kia cũng không có tiếng động gì, chỉ có tiếng hít thở không thông nên Bạch Liễu cũng không nói câu nào.

Mãi một lúc sau, bên kia mới truyền đến tiếng cười khổ: "Nói chuyện chút không?"

"Ở đâu?" Bạch Liễu bình tĩnh, "Ở chỗ tôi hay chỗ ông?"

"Ông qua chỗ tôi đi." Lục Dịch Trạm sờ mặt mình, "Tôi nấu mấy món đợi ông đến, muốn ăn gì không?"

Bạch Liễu dừng một lúc: "Nấu đại đi."

"Được, vậy tôi đi mua đồ ăn đợi ông, ông mới ra khỏi trò chơi, lúc tới đừng lái xe, bắt xe đi, tôi trả." Lục Dịch Trạm nói.

Sau đó Bạch Liễu bắt chiếc xe tốc hành cho thuê đắt tiền nhất.

Cho đến khi Bạch Liễu gọi Lục Dịch Trạm xuống trả tiền cho cậu, Lục Dịch Trạm đang mặc tạp dề vừa lau tay vừa hốt hoảng lấy điện thoại ra trả tiền: "Sao qua đây thôi mà tận hơn trăm vậy?"

Tài xế trả lời đúng sự thật: "Cậu trai này nói muốn đến phố thương mại bên trường cấp ba tư thục Kiều Mộc nên tôi đi đường vòng, cậu ấy xuống mua gì đó, vòng đến đây thì là giá này."

Lục – nhận ra mình bị Bạch Liễu trả thù bằng cách cố ý đi đường vòng – Dịch Trạm: "..."

Lục Dịch Trạm quay đầu nhìn Bạch Liễu: "Ông đi đường vòng mua gì đấy?"

"Để ở cốp xe." Bạch Liễu xuống xe, mở cốp lấy ra một bao nilon màu đen rất lớn, kéo lên tầng 3, "Ông tìm một chỗ để tôi đặt cái này đi."

Cái bao này nhìn khá ngay ngắn, nhưng thứ bên trong nhìn giống như hình người, bị Bạch Liễu khiêng lên, phần đầu vô thức nghiêng ngả, trông rất rất giống bao bọc xác.

Lục Dịch Trạm theo sau càng sợ hãi: "Ông mua cái gì vậy?"

Bạch Liễu nghiêng mình liếc anh: "Thi thể, ông muốn báo án không?"

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ