Chương 411: Dòng thế giới đầu tiên

922 94 5
                                    

Chương 411: Dòng thế giới đầu tiên

Edit: Jiang - Beta: Kem Phô Mai

Giữa trưa Lục Dịch Trạm hai má ửng hồng ngồi đần ở nhà ăn cả một tiếng, trong đầu anh chỉ toàn hình bóng Phương Điểm cười khẽ rồi nhấp môi nhả khói. Buổi chiều khi đi phỏng vấn anh còn tự chải chuốt đơn giản một phen, vuốt ngược tóc ra sau cho trông trang trọng một chút, sau đó —

Người phỏng vấn không phải Phương Điểm.

Lục Dịch Trạm gần như không nhịn được mà sụp bả vai xuống đầy thất vọng khi thấy người phỏng vấn cao to lực lưỡng kia, sau đó lẳng lặng thở dài trong lòng. Người phỏng vấn tên là Đổng Thừa Long, là đội viên đảm nhận vị trí đỡ đòn trong [Đội Thập Tự Thẩm Phán]. Vũ khí là một đôi chùy Thiên Mã Lưu Tinh nghe nói nặng cả tấn rưỡi. Anh ta cao 2m1, thân hình cực kỳ rắn chắc, bắp tay cuồn cuộn, nhìn ai cũng trừng mắt tức giận, tóc chỉa bốn phía trông như một đóa hướng dương giận dữ. Người đi huấn luyện không ai không sợ khóa huấn luyện của Đổng Thừa Long, thường lén phàn nàn người này có phải không có giáp kháng, tròng mắt trừng người khác lòi cả ra ngoài thế kia.

... Chênh lệch cũng hơi lớn với đội trưởng Phương ha...

Đổng Thừa Long gật nhẹ đầu với Lục Dịch Trạm, ý bảo anh tiến lên: "Người mới năm nay đều do tôi dẫn dắt, đi lên giới thiệu đi."

Lục Dịch Trạm buồn bã tiến lên giới thiệu bản thân: "Chào anh, em là Lục Dịch Trạm, 18 tuổi, chưa rõ định hướng, thế nào cũng được ."

"Không có tinh thần!" Đổng Thừa Long vừa thấy Lục Dịch Trạm chen vai vào thì đã cau mày bình phẩm một câu, sau khi cúi đầu lật xem hồ sơ của anh thì ánh mắt thay đổi kì lạ, rồi lại ngẩng đầu nhìn qua Lục Dịch Trạm đang ủ rũ thiếu sức sống.

"Huấn luyện sinh tên là Lục Dịch Trạm này, thành tích trong các buổi huấn luyện trước rất bình thường, nhưng cái sự bình thường ấy lại toát lên một điều kỳ lạ.

Ví dụ như môn bắn súng lấy 80 điểm là đạt, thành tích của Lục Dịch Trạm cơ bản mỗi lần đều duy trì trong khoảng 80-85 điểm. Hay như môn ghi nhớ thông tin dị đoan lấy 85 điểm là đạt, thành tích của anh lại nằm trong khoảng 85-90 điểm."

Trừ buổi huấn luyện thực chiến dị đoan thì thành tích dao động lớn hơn chút, khoảng xê dịch của các buổi còn lại đều khoảng 5 đơn vị.

Ổn định đến khó tin.

Huấn luyện có thành tích tổng hợp cao nhất trong năm nay là Sầm Bất Minh đã vào đội Hai. Thành tích của hắn ta cũng không ổn định như vậy, ít nhiều gì cũng có sai sót.

Đổng Thừa Long chắp tay trước ngực để trên bàn, nghiêm túc nhìn Lục Dịch Trạm đứng ở phía đối diện: "Tôi thấy thành tích của cậu cũng tàm tạm, nhưng năm nay lại đứng đầu phần thi viết, trọn điểm, so với Sầm Bất Minh có thành tích tổng hợp cao nhất còn cao hơn 2 điểm."

Lục Dịch Trạm cười ngây ngô: "Chắc là do may mắn đó huấn luyện viên."

"Tôi không tin may mắn có thể giúp thi được 98 điểm." Đổng Thừa Long trừng to mắt, hai tay trên mặt bàn vỗ hai phát rồi chất vấn: "Thi trọn điểm do may mắn? Thu lại chút thông minh của cậu đi Lục Dịch Trạm, tại sao ngày thường giả vờ hạ thành tích xuống?"

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ