Chương 547: Vòng loại chung kết

174 39 7
                                    

Chương 547: Vòng loại chung kết

Edit: bông cẩm chướng của nukulele - Beta: Huyên

Các thành viên cuối cùng trong đội rời khỏi trò chơi, thong thả bước ra khỏi màn hình đen to lớn.

Toàn bộ khán giả im lặng nhìn hai đội bước ra. Hầu hết bọn họ đều có biểu cảm kinh sợ như thể vẫn chưa hồi phục sau thế trận giằng co vừa rồi.

MC đứng trên bục cao hít một hơi thật sâu, chỉ tay về phía Lưu Giai Nghi vừa mới bước ra: "Trò chơi kết thúc."

"Đội chiến thắng vòng khiêu chiến là..."

"Gánh Xiếc Lang Thang!"

"Hãy chúc mừng những tân binh thành công đánh bại hiệp hội hạng nhì Vương Miện Quốc Vương, thành công tiến vào vòng loại chung kết!"

Khán giả im lặng một hồi ngắn ngủi rồi bùng lên những tiếng reo hò, vỗ tay cuồng nhiệt. Nhưng một trận đấu có kịch tính đến đâu thì cũng không thể làm tất cả mọi người đều cổ vũ, bởi lẽ chiến thắng của một đội đồng nghĩa với sự thất bại của đội còn lại.

Tề Nhất Phảng ngồi trên ghế che đôi mắt đỏ hoe của mình, cố gắng kìm nén những giọt nước mắt sắp rơi, nhưng Lưu Tập ở bên cạnh lại im lặng ôm hắn ta thật chặt. Một lúc sau, hắn ta không thể chịu nổi nữa, ôm Lưu Tập rồi khóc lớn:

"Chúng ta đã cố gắng hết sức rồi mà."

"Tại sao vẫn thua chứ?"

Lưu Tập lúng túng an ủi hắn ta: "Có lẽ vì chúng ta chưa đủ giỏi."

Tề Nhất Phảng càng buồn bã hơn: "Ông đừng nói nữa, huhuhu."

"Không sao đâu." Gương mặt Lưu Tập đầy vết bỏng, nhưng ánh mắt lại rất sáng: "Năm sau chúng ta sẽ giỏi hơn! Năm sau chắc chắn sẽ thắng!"

"Đừng khóc cái kiểu yếu đuối như thế chứ." Phoebe nhìn Tề Nhất Phảng đang ôm Lưu Tập khóc thảm thiết: "Tạm dừng lúc này chứ có phải dừng mãi mãi đâu."

"Huấn luyện chăm chỉ vào."

Phoebe siết chặt tay thành nắm đấm: "Cho dù không có Heart Queen thì năm sau tôi cũng có thể dẫn dắt các anh đánh bại Phù Thuỷ Nhỏ."

"Cái gì..." Tề Nhất Phảng kinh ngạc ngẩng đầu: "Không có Heart Queen?"

Phoebe khựng lại, sau lưng cô bé vang lên tiếng thông báo rất to của hệ thống:

[Hệ thống thông báo: Hiệp hội Vương Miện Quốc Vương có sự thay đổi quyền hạn. Hội trưởng đương nhiệm Heart Queen chuyển giao toàn bộ quyền lực cho tân Hội trưởng - Nữ tu Phoebe.]

[Hệ thống thông báo: Sau khi bàn giao, người chơi Heart Queen bồi thường vi phạm hợp đồng, xin rời khỏi hiệp hội.]

[Tân hội trưởng đồng ý đơn xin rời hiệp hội, người chơi Heart Queen rời hiệp hội thành công.]

Vẻ mặt của Tề Nhất Phảng hoàn toàn đờ đẫn: "Queen... Rời khỏi hiệp hội là sao chứ?"

"Thấy sao thì nó là vậy." Heart đi theo Phoebe ra ngoài. Giọng điệu của y bình tĩnh và tự nhiên như thể không biết những gì mình vừa làm sẽ gây ra bao nhiêu sóng gió trong trò chơi, thậm chí còn mỉm cười khi đáp lời Tề Nhất Phảng: "Một người chơi đã bán linh hồn cho người khác như tôi không xứng đáng làm hội trưởng của các cậu. Có quá nhiều điều không chắc chắn."

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ