Chương 505: Trường cấp ba tư thục Kiều Mộc (32)
Edit: bông cẩm chướng của nukulele
"Ông muốn nói gì với tôi?" Bạch Liễu bình tĩnh hỏi.
"Ta còn nghĩ mi sẽ đặt câu hỏi trước.” Bạch Lục hơi xòe tay ra; khuôn mặt giống hệt Bạch Liễu mỉm cười với cậu: "Khi nhìn thấy bộ dạng của ta, hẳn là mi có rất nhiều thắc mắc."
"Ví dụ, tại sao một vị Thần như ta lại trông giống mi?"
“Tôi không nghĩ vậy.” Bạch Liễu lạnh lùng nói: “Trông ông già gấp đôi tôi.”
Bạch Lục: “…”
"Nếu như mi không thích vẻ trưởng thành này…” Bạch Lục không hề giận hay cảm thấy bị xúc phạm, mà cười như thể thích thú lắm. Gã giơ tay lên, búng ngón tay, giọng điệu nghe rất… Bao dung: “Như thế này thì sao?"
"Như vậy có giúp mi sẵn sàng mở lòng để bình tĩnh tâm sự với ta không?"
Bạch Lục lập tức biến thành một học sinh trung học mười tám tuổi, trông gã y như Bạch Liễu. Gã mặc áo sơ mi đồng phục giống cậu, ngoại trừ đôi găng tay da màu đen trên tay và nụ cười thoải mái, khuôn mặt gã gần như chẳng khác gì cậu.
Bạch Liễu nhìn vẻ ngoài của Bạch Lục thay đổi nhanh chóng, lưng cậu chậm rãi căng thẳng.
… Nếu hiện tại tinh thần của cậu vẫn bình thường, vậy người xuất hiện trước mặt cậu, có thể ngăn chặn thời gian, không gian và tùy ý thay đổi diện mạo chính là Thần ư?
"Chúng ta tâm sự theo cái cách mà cả hai đều có thể chấp nhận được nhé." Bạch Lục mỉm cười thân thiện: "Mi có muốn biết xuất thân của Spade không?”
Ánh mắt Bạch Liễu khựng lại rồi nhìn thẳng vào Bạch Lục đối diện, trong nháy mắt, cậu như hiểu ra điều gì đó: “Anh ấy có quan hệ với ông?”
"Có thể nói vậy, mà cũng không thể nói vậy.” Tay trái của Bạch Lục chống khuỷu tay phải, tay phải chống cằm, nhếch khóe miệng: "Tất cả mọi thứ trên thế giới này đều có quan hệ với ta, kể cả mi.”
"Duy nhất sự ra đời của nó không liên quan gì đến ta."
"Nó ra đời vì mối liên hệ với mi. Nó là một linh hồn tồn tại vì mi."
Bạch Liễu hít sâu một hơi, ngay lập tức khôi phục bẻ bình thường, ngước mắt lên nói: "Nếu tồn tại vì tôi thì tại sao anh ấy lại rời đi?"
"Đôi khi xa cách ngắn ngủi là để chuẩn bị cho một cuộc hội ngộ tốt đẹp hơn." Bạch Lục cười nói: "Cuộc gặp gỡ của hai mi đã là định mệnh trong tương lai."
"Cả hai gặp lại nhau trong một trò chơi kinh dị hoành tráng."
"Trò chơi kinh dị?" Bạch Liễu bình tĩnh hỏi.
“Đúng vậy, một trò chơi kinh dị, một trò chơi kinh dị cả mi và nó đều sẽ thích.” Bạch Lục vươn tay ra, nụ cười trên mặt càng ẩn ý: “... Trò chơi tồn tại ở trong cánh cửa này.”
Khoảnh khắc gã đưa tay ra, một vòng xoáy màu xanh bạc hình cánh cửa xuất hiện trước mặt Bạch Liễu. Bên trong chính là những thứ cậu đã nhìn thấy trước đó: những chiếc TV nhỏ dày đặc, những người bên trong đang hoảng loạn chạy trốn, chiến đấu và giết quái vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...