Chương 422: Vòng khiêu chiến
Edit: Tee Ngờ - Beta: Kem Phô Mai
Những giọt nước trên biển bị gió thổi tung lên theo những đợt sóng nhấp nhô và đánh vào ngôi đền mục nát trên hòn đảo biệt lập.
Có tiếng nước chảy ngầm, bầu trời xám xịt, mây đen tụ lại và mưa lớn sắp ập đến.
Tà Thần ngồi trên bàn đá cúi đầu nhìn Tiên Tri phía đối diện.
Tà Thần lười nhác một tay chống cằm và nghiêng người sang một bên, gã không chút cảm xúc cụp mắt xuống: "Đối với con người mà nói thì sáu trăm năm mươi tám dòng thế giới quả thực là một giấc mơ dài."
"Lục Dịch Trạm, ngươi đã ba lần sửa đổi kí ức của mọi người và cả những phái sinh của ta, người che đậy những sự kiện bi thảm thực sự đã xảy ra trên thế giới này, đồng thời dùng thứ hòa bình giả tạo để tẩy trắng cho xung đột sắp nổ ra."
"Người còn nhớ quỹ đạo thực tế nhất của thế giới trông như thế nào không?"
"Hay người cũng đắm chìm trong hiện thực giả tạo này và quên mất mọi chuyện đã xảy ra hồi đầu?"
Bạch Lục bình tĩnh ngước mắt lên: "Nhưng dù có trì hoãn và che đậy bao nhiêu thì ngươi cũng sẽ phải đối mặt."
"Thức dậy đi."
Tiên Tri ngồi đối diện bắt đầu thở nhanh hơn.
Nằm trên chiếc giường bệnh chật hẹp, ngón tay Lục Dịch Trạm khẽ di chuyển, mí mắt anh cũng di chuyển như sắp tỉnh sau một giấc mơ khó chịu, miệng khô khốc hơi hé ra và khẽ thì thầm:
"... Đừng đi vào đường đó."
"Bạch Liễu."
Bạch Liễu được xuất viện ngay ngày hôm sau sau khi tỉnh lại.
Tất nhiên quyết định này bị mọi người phản đối. Ai cũng cho rằng cậu nên ở lại bệnh viện để theo dõi thêm vài ngày, nhưng Bạch Liễu không bao giờ nghe ý kiến của mọi người khi đưa ra quyết định như vậy. Đêm trước cậu chỉ nhẹ nhàng nói sẽ xuất viện thì sáng hôm sau thủ tục đã được hoàn tất.
Lúc Mục Tứ Thành thi xong và chạy vội đến bệnh viện thăm Bạch Liễu thì giường bệnh đã trống không.
Hắn mạnh mẽ lên án hành vi không nghe lời của bệnh nhân Bạch Liễu.
Thế là Mục Tứ Thành gọi điện mắng Đường Nhị Đả: "Sao anh có thể để Bạch Liễu tự xuất viện?! Tại sao anh không ngăn cản anh ta lại? Á à, nếu anh ta có chuyện thì anh có đền bù nổi không? Anh canh giường kiểu gì thế? Nếu mà là tôi canh chừng ấy hả..."
Đường Nhị Đả lạnh lùng ngắt lời Mục Tứ Thành: "Xem cách cậu đối xử với Bạch Liễu thì có khi tối qua cậu ấy xuất viện luôn rồi."
Mục Tứ Thành: ...
Đụ.
"Tôi ngăn Bạch Liễu rồi nên cậu ấy mới ở lại thêm một đêm." lại Đường Nhị Đả cũng đau đầu: "Nhưng cậu cũng biết cậu ấy đã muốn làm gì thì cậu chỉ có nước nghe theo thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...