Chương 418: Dòng thế giới đầu tiên
Edit: HwH - Beta: Kem Phô Mai
Chưa đầy một tuần sau khi Ngô Thụy Thư chết, Lục Dịch Trạm đã phát hiện Linh Chi Máu được lưu thông từ trại mồ côi Tình Thương lan rộng khắp thế giới với tốc độ kinh hoàng. Bất kể anh ngăn cản bằng cách nào, khuyên nhủ họ không nên trồng Linh Chi Máu ra sao, rằng đây là thứ được tưới bằng máu trẻ em, một thứ dị đoan vô cùng nguy hiểm, nhưng đều vô ích.
Những người trồng trọt chỉ lười biếng nhìn Lục Dịch Trạm, nói, cái gì, tưới bằng máu trẻ con? Chúng tôi tưởng là máu lợn, nhưng thật ra chúng tôi chẳng biết gì.
—— Tôi chỉ biết thứ này rất đáng tiền.
Không ai chịu hợp tác với Lục Dịch Trạm trong quá trình điều tra. Dù anh tìm ra tất cả Linh Chi Máu, bọn họ vẫn sẽ giấu đi kha khá bào tử, sau đó tiếp tục ươm trồng Linh Chi Máu.
Thế giới như bị Linh Chi Máu vô hình rèn luyện thành một đường ống dẫn máu, vận chuyển [Tính mạng] của những đứa trẻ nghèo khổ bị ruồng bỏ thông qua dòng máu, đến tay những nhà đầu tư giàu có.
Mà những đứa trẻ này sẽ biết ơn các nhà đầu tư vì đã nuôi dưỡng bọn nhóc, mang đến cho bọn nhóc một cuộc sống tốt đẹp trước khi bị chọn làm 'túi máu'.
Bất kể Lục Dịch Trạm cố gắng ngăn cản thế nào, muốn cắt đứt mạch máu này, cũng sẽ luôn có vô số người tranh nhau duy trì hoạt động của mạch máu. Hầu hết họ thậm chí còn coi thường sự ngu ngốc và không biết điều của Lục Dịch Trạm, nhìn anh bằng ánh mắt kiêu ngạo và nói:
"Cậu có biết thứ này quý giá đến mức nào không?"
"Những 'túi máu' được chọn đều không nói gì, chuyện tôi tình anh nguyện, cậu xen vào làm gì?"
Đa số những đứa trẻ được chọn làm 'túi máu' đều có thể sống một cuộc sống khá tốt, cho nên phần lớn bọn nhóc đều vui vẻ, hoàn toàn không phản kháng, chỉ cần mỗi tuần chịu đau một chút, mỗi tuần đều được ăn ngon, chơi đồ chơi xịn xò, ngủ trên chiếc giường êm ái.
"Chú đầu tư tốt lắm ạ." Một đứa trẻ gầy gò, trên tay chi chít lỗ kim tiêm nhìn Lục Dịch Trạm, cười ngọt ngào: "Sẽ mua kẹo sữa cho bọn cháu."
Lục Dịch Trạm đứng một mình lặng lẽ bên ngoài trại trẻ mồ côi, anh ngẩng đầu nhìn bảng hiệu trại trẻ mồ côi hồi lâu, ánh nắng mặt trời gần như khiến anh choáng váng, anh nghe thấy tiếng thông báo vang lên bên tai.
[Hệ thống thông báo: Dòng thế giới 0002 bị ô nhiễm, trò chơi kết thúc, điểm lưu trữ được tạo ra.]
[Đội Thập Tự Thẩm Phán thua trận.]
Dòng thế giới thứ ba:
[Hệ thống thông báo: Linh hồn Người phán xử Nhậm Vũ Tín hóa đá, xác nhận tử vong, mất tư cách chơi trò chơi.]
[Trước khi chết, Người phán xử Nhậm Vũ Tín đã chuyển giao kỹ năng cá nhân quy tắc (Chồng ký ức) của mình cho người chơi Lục Dịch Trạm.]
[Hệ thống thông báo: Dòng thế giới 0003 bị ô nhiễm, trò chơi kết thúc, điểm lưu trữ được tạo ra.]
...
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...