Chương 551: Vòng loại chung kết (5)

192 33 1
                                    

Chương 551: Vòng loại chung kết (5)

Edit: bông cẩm chướng của nukulele - Beta: Huyên

Cùng lúc đó, ở thế giới hiện thực, Đội Ba Cục Xử Lí Dị Đoan

"Đội trưởng." Một đội viên nhẹ nhàng gõ cửa văn phòng Georgia.

"Mời vào."

Đội viên mở cửa. Georgia ngồi sau bàn, tay đỡ trán nhìn tài liệu trên bàn và cau mày suy nghĩ.

"Đội trưởng, chúng tôi đã thu hồi được tất cả cá mút đá được Tòa Thánh gom góp và bí mật nhân giống, lại được phân loại để quản lí." Đội viên thành thật khai báo: "Đội trưởng, xin vui lòng đến văn phòng quản lí để xác minh tình hình. "

Georgia ngước lên rồi lịch sự gật đầu: "Cảm ơn mọi người đã vất vả. Khi nào tôi xử lí xong tài liệu thì sẽ qua đó xác minh."

Đội viên nhìn tài liệu báo cáo vụ việc vay mượn trái phép cá mút đá trên bàn Georgia, cậu ta do dự một lúc rồi hỏi: "Đội trưởng, làm sao anh phát hiện ra thành viên Tòa Thánh mượn dị đoan của chúng ta có vấn đề?"

"Có phải là nhờ người đàn ông bất ngờ đến gặp anh không?"

"Anh ta là thành viên của Cục Xử Lí Dị Đoan? Nhưng tôi đã kiểm tra thông tin của đội trưởng hiện tại và các thành viên trong đội, tôi không thấy bức ảnh nào của anh ta."

Người đến tìm Georgia là Lục Dịch Trạm.

Lục Dịch Trạm quan sát phần đầu trận đấu vòng khiêu chiến đã nhanh chóng đoán được vấn đề. Anh đăng xuất khỏi trò chơi, đến Đội Ba và tìm thẳng đến Georgia để thông tri về kẻ đã cho mượn cá mút đá; anh ta chặn lại trực thăng chở theo dị đoan của Quyền Chấn Đông còn chưa đi xa, cuối cùng mang về những con cá mút chưa kịp sinh sản số lượng lớn.

Thế nhưng điều mà các đội viên thắc mắc là tại sao đội trưởng lại gặp một người đàn ông hoàn toàn không làm việc trong Cục Xử Lí Dị Đoan và nghe lời khuyên của anh ta.

Georgia là một quý tộc chân chính, anh ta có nguyên tắc nghiêm ngặt trong việc đối nhân xử thế. Mặc dù không lạnh nhạt nhưng vẫn có cảm giác xa cách ngàn dặm; nếu ai bày tỏ ý kiến thì chưa chắc anh ta đã nghe. Ngay cả người phụ trách Toà Thánh - một tổ chức lớn như vậy, thế mà cũng nhún nhường khi đối mặt với Georgia.

Anh ta có những quy tắc riêng để làm mọi việc, và tất nhiên đôi khi những quy tắc này có thể hơi cứng nhắc và khắc nghiệt - chẳng hạn như thái độ của anh ta đối với em trai duy nhất của mình, Đội phó Armand.

Lần gần nhất mà các đội viên cảm thấy bất ngờ là bởi người Georgia liên hệ để hợp tác chính là chiến thuật gia bí ẩn trong trò chơi: Người phán xử Nghịch Thần.

Mặc dù Bình Minh Ánh Kim là hiệp hội hạng ba trong trò chơi, nhưng tổ chức này vốn tồn tại ở trạng thái độc lập và bí mật. Việc luân chuyển dòng chảy đội viên cực kì chậm, như thể chỉ có nội bộ lưu động. Đương nhiên, hiệp hội này đều là người của Đội Ba, không dễ gì để những người không liên quan gia nhập.

Hơn nữa, Đội Ba thực hiện công tác trông coi dị đoan, vì vậy bọn họ có được kho hàng bí mật tuyệt đối trong trò chơi. Ưu tiên hàng đầu trong việc giữ bí mật là cẩn thận với những người mà họ tiếp xúc; trong trường hợp của đội trưởng Georgia, anh áp dụng điều này đến mức cực đoan. Bất cứ ai gặp anh đều phải trải qua nhiều lần soi xét, và ngay cả khi đã hợp tác, Georgia vẫn sẽ giữ thái độ thận trọng để quan sát người nọ.

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ