Chương 499: Trường cấp ba tư thục Kiều Mộc (26)
Edit: Đóa - Beta: Tee
Bạch Liễu từ chối tất cả mọi người.
Lần này Hầu Đồng ấm ức đến mức sắp khóc. Cô bé không hiểu: “Tại sao chứ! Cậu cũng đâu có bạn gái, thà đi ăn một mình chứ không chịu đi cùng người khác sao?”
“Một mình phù hợp với tôi hơn.” Bạch Liễu bước đi, bóng lưng dừng lại một chút: “Khi tôi ở một mình, luôn có người bên cạnh tôi.”
Hầu Đồng không hiểu ý nghĩa câu nói này. Cô bé nhìn theo bóng lưng mảnh khảnh của Bạch Liễu trong bộ đồng phục trường, dần biến mất trong dòng người nhộn nhịp trên con phố thương mại rực rỡ ánh đèn neon. Đôi mắt cô ngấn lệ.
“Có ai đâu…” Hầu Đồng nức nở: “Chẳng phải cậu vẫn luôn một mình ư?”
Bạch Liễu dùng phiếu đổi hai thùng lớn nước ngọt có ga, rồi cùng Spade chơi từ đầu phố đến cuối phố. Trong ánh mắt ngỡ ngàng của các chủ quán và người qua đường, một mình Bạch Liễu chơi tất cả các trò chơi dành cho hai người, thắng hết các giải thưởng lớn.
Sau đó, cậu bán giải thưởng cho những người xung quanh muốn mua, rồi lấy tiền đó tiếp tục chơi, đến mức các chủ quán khóc lóc năn nỉ trả tiền để cậu rời đi.
Kết quả là sau khi chơi xong, số tiền trong túi của Bạch Liễu không giảm mà còn tăng lên. Khi họ đứng ở cuối phố thương mại vào lúc trời vừa lên đèn, 100 tệ trong túi Bạch Liễu đã trở thành hơn 200 tệ.
Hai người đứng bên nhau trong con hẻm nhỏ tối tăm cuối phố. Bạch Liễu cầm lon nước, quay đầu nhìn Spade: “Còn muốn chơi gì nữa không?”
“Giờ không cần chọn mấy thứ giảm giá nữa rồi.”
“Cái kia.” Spade giơ tay lên chỉ về một hướng, giọng nói kiên quyết: “Thứ đó bao nhiêu tiền?”
Bạch Liễu nhìn theo ánh mắt của Spade, đó là vòng đu quay khổng lồ, bên ngoài được bao quanh bởi những bóng đèn LED màu sắc rực rỡ, có thể thay đổi chữ hiển thị.
Hiện tại, dòng chữ đang chiếu lên là: [Nhậm Cường ❤ Nghiêm Tuyết bên nhau đời đời kiếp kiếp, mãi mãi không rời xa ☆].
Spade nhìn Bạch Liễu chằm chằm: “Tôi muốn cái đó.”
Bạch Liễu: ...
Vòng đu quay này là trò chơi được yêu thích nhất ở khu phố thương mại, vì nó rất cao, kích thước khổng lồ, lại nằm bên bờ sông. Lên đến đỉnh là tầm nhìn đẹp vô cùng, có thể ngắm toàn cảnh nửa thành phố dọc theo dòng sông. Một vòng quay kéo dài ba mươi phút, đủ để giết thời gian, đồng thời cũng là chỗ lý tưởng để các cặp đôi tận hưởng những khoảnh khắc thân mật. Mỗi cabin khi lên đến đỉnh còn có thể hiện dòng chữ khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.
Những dòng chữ phổ biến thường là ‘yêu em suốt đời suốt kiếp’, ‘mãi mãi bên nhau’, hay ‘một đêm đổi đời’. Gần đây, khi kỳ thi đại học đang đến gần, cũng có không ít gia đình đến chơi, các dòng chữ như ‘bảng vàng đề tên’ hay những lời chúc mừng khác cũng hay xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)
RomanceTác giả: Hồ Ngư Lạt Tiêu Tên cũ: Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Kinh Dị Tên khác: Kinh Phong Biên tập: Nhà số 611 Thể loại: Đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, phát sóng trực tiếp, linh dị thần quái, vả mặt, 1v1, HE ‼️VÔ CÙNG QUAN TRỌNG: TRUYỆN KHÔNG THẾ...