Chương 514: Vòng khiêu chiến

339 56 6
                                    

Chương 514: Vòng khiêu chiến

Edit: Lam - Beta: Huyên

Mộc Kha hàm súc nhìn sơ qua Spade một lượt, cậu lịch sự mỉm cười: "Nếu là Spade thì mua ở đây không ổn cho lắm."

"Mua quần áo gì ở đây được cơ chứ, quần áo ở đây đắt điên đi được, đến chợ bán sỉ mua hai cái bao tải..." Mục Tứ Thành cà khịa không chút che giấu.

Bạch Liễu ngước mắt: "Tôi cũng muốn mua, có đề xuất nào hợp lý không?"

Lời Mục Tứ Thành vừa mới lên cổ đã nhanh chóng quẹo sang: "... thì mặc thế nào được! Đương nhiên là phải mua quần áo đắt mới tốt chứ!"

Nét cười trên mặt Mộc Kha cũng lan rộng: "Có đề xuất chứ, ở đây có rất nhiều cửa hàng thiết kế rất hợp với anh, anh có thích kiểu phong cách nào không? Như là cửa hàng áo sơ mi hay tây trang gì đó?"

"Không có." Bạch Liễu suy nghĩ một lúc, nhanh gọn giao việc mua quần áo cho người trông rất có kinh nghiệm là Mộc Kha và Mục Tứ Thành, "Yêu cầu của tôi với quần áo là chắc, bền, dễ mặc, không ảnh hưởng đến hành động, thêm vào đó là có sức chống mài mòn nhất định, không có quá nhiều yêu cầu về kiểu dáng và phong cách, các cậu coi thử xem."

"Tôi có thể thử hết."

Mục Tứ Thành vô cùng tích cực giơ tay: "Tôi trước! Ở đây có mấy cửa hàng tôi rất thích."

Bạch Liễu dứt khoát gật đầu: "Đến cửa hàng cậu đề xuất trước đi."

Mộc Kha chậm một nước mím môi không nói, Mục Tứ Thành đắc ý liếc cậu ấybá vai Bạch Liễu đi về phía trước: "Đi đi đi, để anh đưa mấy khứa già đầu các cưng đi mở mang về trào lưu giới trẻ."

Kết quả là vừa mới khoác vai Bạch Liễu, Mục Tứ Thành đã cảm thấy xúc cảm không đúng, quay đầu nhìn lại đã nhận ra không biết từ lúc nào Spade đã giữ bả vai Bạch Liễu, còn hắn thì khoác tay Spade.

Spade mặt không cảm xúc nhìn chằm chằm tay Mục Tứ Thành: "Trào lưu gì cơ?"

Mục Tứ Thành rút lại cánh tay bị Spade véo có hơi đau lại, bực bội chửi: "Liên quan quằn què gì đến anh, anh còn không biết trào lưu là gì!"

Sự thật chứng minh: Tuy Spade không biết trào lưu là gì, nhưng y rất hợp với trào lưu.

Mục Tứ Thành ôm ngực, ánh mắt u ám ngồi trên ghế sô pha, một đằng lại run chân nhìn Spade đang mặc bộ đồ thể thao to rộng màu đen xen đỏ, trên đầu đeo băng trán thể thao dày bốn, năm xăng-ti-mét bước ra, bên dưới là quần thể thao rộng rãi lộ ra bắp chân rắn chắc cường tráng.

Đồ chó thằn lằn này có ưu thế chiều cao, dáng cao gần một mét chín, mặc đồ thể thao đi đại hai bước cũng có cảm giác như là vận động viên chuyên nghiệp, mái tóc ngắn được thắt bởi băng đeo lộ ra ngũ quan vô cùng xuất sắc, nhưng khuôn mặt vô cùng nổi bật này lại không có bất kỳ cảm xúc nào, chỉ quay đầu liếc đại ai đó từ trên xuống dưới đã có cảm giác áp bức vô cùng mãnh liệt.

... Có cảm giác là người này có thể tấn công bất cứ lúc nào.

Mục Tứ Thành đối diện Spade 30 giây, hắn thất bại lại tức giận dời tầm mắt trước, rồi phẫn nộ đấm lên ghế sô pha – cmn, thua!

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ