Chương 534: Phiên tòa phù thủy (18)

396 43 5
                                    

Chương 534: Phiên tòa phù thủy (18)

Edit: Diễm - Beta: Huyên

"Phoebe." Giáo hoàng cúi đầu, ánh nhìn gã u ám khó dò: "Con là Nữ tu xuất sắc nhất của Giáo hội chúng ta, con hãy trở thành ngọn cờ nâng cao tinh thần mọi người trong cuộc chiến của chúng ta với các phù thủy sắp tới, đừng để họ bị lừa bởi đức tin mù quáng của Toàn Bảo Lạp. Năng lực mê hoặc và chi phối của ả rất ghê gớm, con cần phải áp đảo ả ta."

"Sau đó ta sẽ cho con lên đảo."

"Nhưng con chưa đủ tuổi, vậy cũng được sao?" Phoebe ngây ngô hồn nhiên hỏi: "Không phải chỉ có Nữ tu trưởng thành mới được lên Thành Thiên Không ư?"

Giáo hoàng nở nụ cười thâm sâu khi nhìn vẻ trong sáng xinh đẹp của Phoebe: "Còn trường hợp ngoại lệ mà."

"Một vị Queen trên đó vừa tạm rời đảo vì chút việc riêng, vừa hay có một chỗ trống cho con. Con hãy đảm nhận vị trí đó và tiếp tục thực hiện nghĩa vụ thanh tẩy ham muốn tội lỗi của một Nữ tu với tất cả mọi người trên đảo, ta thấy con rất có tiềm năng nên sẽ phá lệ cho phép con lên đảo trước tuổi trưởng thành."

Phoebe chớp mắt mỉm cười: "Vậy là con nên cảm ơn Đức Giáo hoàng trước phải không?"

Giáo hoàng tự mãn gật đầu phẩy tay do không nhận ra sự mỉa mai trong lời nói của Phoebe: "Con hãy về đi, ta sẽ giải thích rõ chuyện này với vị Hồng y đi cùng con, giờ ta và mọi người cần thảo luận vài việc khác."

Thế là Phoebe ngoan ngoãn cúi rồi chào rời khỏi phòng.

Nét mặt Giáo hoàng tối sầm ngay khi cô bé biến mất: "Quy trình sản xuất cá mút đá đực có cải thiện gì đáng kể không?"

"Không ạ." Hồng y sợ hãi lắc đầu: "Những con cá mút đá cái chúng ta trộm về trước kia luôn đẻ ra giống cái, nhưng sau đó bỗng xuất hiện hai con đực trong số hàng vạn con cá cái được sinh ra, chúng ta từng vui mừng vì cuối cùng cũng có cá đực để giao phối, không như trước kia chỉ có một con đực duy nhất vì điều đó sẽ giúp tốc độ sinh sản của chúng mạnh và nhanh hơn. Khi đó chúng ta đã bảo các cô gái phải giao nộp những con cá đực họ không thể tiêu hủy lại Giáo hội xử lý, nhưng thật ra chúng ta đã thả chúng vào các bể cá cái khác nhau."

"Có điều sau đó chúng ta phải đối mặt với thời kỳ bùng nổ cá mút đá, cá mút đá xuất hiện khắp mọi nơi và nhiều đến mức chúng có thể bò ra khỏi vòi nước khi một số hộ gia đình xả nước ra. Lúc đó Giáo hội đã tạm dừng kế hoạch cá mút đá lại, nhưng dân chúng càng tin vào Giáo hội hơn từ sau khi chúng ta đề xuất kế hoạch cá mút đá, quyền lực và nguồn thu của Giáo hội cũng càng được củng cố nên Giáo hoàng khi ấy đã ngầm cho phép kế hoạch được tiếp tục."

Hồng y nuốt nước bọt: "Giáo hoàng đã muốn dừng kế hoạch này ngay khi xuất hiện phù thủy đầu tiên, nhưng đó cũng là thời kỳ cực thịnh của Toàn Bảo Lạp."

"Ả chợt thu hút sự chú ý và tin tưởng của dân chúng, ả kêu gọi mọi người đừng mù quáng tin vào việc nuốt cá mút đá mà hãy tìm cách khác giải quyết vấn đề này, đồng thời ả cũng đứng ra thu xếp chuyện này giúp họ. Rồi ả thành lập Đội Tuần Tra Thánh Nữ rất nhanh sau đó, lúc bấy giờ, tổ chức độc lập không nằm trong sự quản lý của Giáo hội này đã nhanh chóng giải quyết vấn nạn cá mút đá, nhờ thái độ mạnh mẽ, quyết đoán và sự gần gũi của Toàn Bảo Lạp mà dân chúng lại càng tin tưởng ả ta hơn cả Giáo hội, vì vậy nên quyền lực của chúng ta ngày càng giảm sút. Sau hai lần ngầm mở lời muốn thu nhận Đội Tuần Tra Thánh Nữ của Toàn Bảo Lạp và bị ả từ chối, Giáo hoàng khi ấy đã giận dữ và tăng cường thả thêm cá mút đá đực."

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ