Chương 515: Vòng khiêu chiến

391 59 3
                                    

Chương 515: Vòng khiêu chiến

Edit: Lam - Beta: Huyên

Sau khi gọi vội cho Liêu Khoa nhờ chú xử lý chuyện tài khoản, Lục Dịch Trạm suy sụp như thể tụt huyết áp, lúc này anh nhận được điện thoại của Bạch Liễu.

Sau khi kết nối, Bạch Liễu liền nói: "Xóa bỏ tài khoản ông làm cho Spade đi, nhiều tiền quá, sẽ có chuyện đấy."

"Tôi nhờ Liêu Khoa xóa rồi." Lục Dịch Trạm vuốt mặt, anh dở khóc dở cười, "Tôi sẽ gửi tiền vào tài khoản của ông, ông để ý hộ với, đừng cho y đổi nữa, đống tiền này đủ để y tiêu mấy nghìn năm đấy."

"Mà hai người mua gì thế? Sao đột nhiên y lại đổi nhiều tiền vậy?"

Bạch Liễu ngừng một lúc: "Quần áo."

"..." Lục Dịch Trạm thật sự không biết nên nói thế nào, "Quần áo gì mà tiêu nhiều tiền vậy ba?"

"Nhưng mà quần áo của ông cũng cũ lắm rồi, cũng nên mua mới đi, mua quần áo mới cũng tốt, trông chừng Spade nhé, tôi có việc đây."

"Sinh nhật vui vẻ nha Bạch Liễu."

Lục Dịch Trạm mỉm cười nói vu vơ một câu, sau đó liền ngắt máy.

Bạch Liễu quay người, hơi giang tay ra cho thợ may đo đạc, đồng thời đặt điện thoại mới mua lên bàn thủy tinh bên cạnh.

Cùng lúc đó, cậu dùng hai ngón tay kẹp tấm thẻ ngân hàng từ trong áo sơ mi và quần tây vừa cởi đặt trên bàn, ngẩng đầu đưa cho Spade đang đợi bên cạnh: "Sau này mua gì thì quẹt thẻ của em, không được quẹt thẻ của người khác."

Spade "ò" một tiếng rồi nhận lấy.

Lưu Giai Nghi đứng cạnh vi diệu "chẹp" một câu – hơi thở sếp tổng của Bạch Liễu bỗng ập vào mặt.

Người không biết còn tưởng là tiền của anh ấy đó chứ.

Đây là cửa hàng thiết kế sơ mi mà Mộc Kha đề xuất, Mộc Kha cảm thấy Bạch Liễu mặc áo sơ mi thời gian dài nên đã đề xuất cửa hàng thiết kế mà cậu ấy thấy chất liệu và tay nghề đều không tệ.

Thợ may là thợ của nước F, là một người phụ nữ có tay nghề vô cùng tỉ mỉ, thái độ với quần áo và khách hàng cũng cực kỳ nghiêm túc, bây giờ cô ấy đang giơ tay đẩy mắt kính của mình, hai tay giang ra hai bên ý bảo Bạch Liễu ngả tay ra để đo độ rộng vòng ngực và vai của cậu.

Thợ may này nói nhỏ hai câu, Mộc Kha bên cạnh phiên dịch tận tình: "Vai rộng 44 cm, vòng ngực 88 cm, đều bình thường, khá chuẩn."

Thợ may cầm thước dây thả xuống dưới, quấn quanh vòng eo Bạch Liễu, vỗ lưng cậu ý bảo hít sâu, Bạch Liễu theo đó cũng hít vào một nhịp.

Sau khi đo xong, thợ may này cũng ngẩn một lúc, biểu cảm có hơi ngạc nhiên.

"Anh hơi thiên gầy." Ánh mắt Mộc Kha phút chốc đã nghiêm lại, "Eo của anh chỉ có 68, vừa đúng hai thước."

Nhưng thợ may lại nói thêm, Mộc Kha gần như phiên dịch cùng lúc: "Nhưng như vậy mặc đồ sẽ đẹp."

"Không được." Mộc Kha nhanh chóng phản đối lời của đối phương, "Mặc đồ đẹp cũng không thể gầy thế được."

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ