Chương 520: Phiên tòa phù thủy (4)

412 49 6
                                    

Chương 520: Phiên tòa phù thủy (4)

Edit: Diễm - Beta: Huyên

(Chương trước chúng ta đã biết thân phận thật sự của Heart là nam, chương này tác giả dùng ngôi ba dành cho nam nên tụi mình cũng đổi ngôi ba cho Heart từ chương này luôn nhé)

Cùng lúc đó, trên Thành Thiên Không.

[Hệ thống thông báo: Người chơi Heart đăng nhập trò chơi.]

[Người chơi Heart nhận được thân phận (con trai của Thánh Nữ).]

Heart nhận ra mình đang nằm trên một chiếc giường êm ái khi vừa đăng nhập phó bản, y từ từ mở mắt, đến khi nhìn thấy tấm rèm vải nhung đỏ rượu quen thuộc thì đồng tử co rút trong giây lát. Giống như một con thú dữ đang bị đe dọa, y lập tức ném vũ khí - những lá bài poker ra.

Tấm rèm bị xé thành từng mảnh rồi rơi xuống như cơn mưa máu. Có hai lá bài mập mờ chồng lên nhau được đặt trên chiếc bàn đối diện y, bên dưới là lá Q Cơ đại diện cho Heart.

Lá bài phía trên thường đại diện cho đối tượng chung giường đêm qua cùng y.

Cuối cùng Heart cũng bình tĩnh sau khi đọc xong hướng dẫn trò chơi, y đứng lên, từ từ bước đến gần chiếc bàn, vuốt nhẹ lá Q Cơ bằng hai ngón tay rồi chợt lười biếng cười khẽ:

"Thì ra là bản đồ này."

Ngoài thế giới thực, hai giờ sáng tại Đội Ba Cục Xử Lý Dị Đoan.

Một nhóm người mặc đồng phục vệ sĩ màu đen, tay cầm cặp tài liệu bước xuống trực thăng ngay khi nó bí mật hạ cánh tại sân bay Đội Ba, nhưng còn chưa kịp làm gì thì đã có vô số họng súng chĩa về phía mình. Chỉ vừa mới đáp xuống mặt đất, họ liền bị bao vây bởi nhân viên Cục Xử Lý Dị Đoan.

Đội Ba thường là nơi giam giữ những dị đoan nguy hiểm, ban đầu nơi đây được xây dựng trên một hòn đảo nhỏ ở giữa Thái Bình Dương, không may sau đó hòn đảo này đã chìm. Bây giờ người phụ trách Đội Ba là Georgia, anh ta cũng là người tự bỏ tiền túi ra để xây dựng lại nơi này tại một bờ biển gần đó, hiện an ninh và quy mô của Đội Ba cũng được tăng cường và mở rộng hơn khi xưa.

Vì là nơi giam giữ các dị đoan nguy hiểm nên việc quản lý và bảo vệ tại Đội Ba vô cùng nghiêm ngặt. Nhiệm vụ của họ là canh giữ và cho thuê mượn một số dị đoan được xác định là tương đối an toàn với con người cho một số quốc gia khác.

Người đàn ông dẫn đầu nhóm vệ sĩ mặc đồng phục đen lập tức giơ hai tay lên cao đầu hàng, ông ta cẩn thận đưa một tấm phiếu hẹn rồi dè dặt nói bằng tiếng Anh: "Xin chào, chúng tôi có hẹn sẽ đến đây lấy dị đoan đã thuê. Có đặt cọc trước rồi."

Nhân viên Cục Xử Lý Dị Đoan nhìn tấm phiếu trong tay ông ta xong mới từ từ hạ súng xuống, gật đầu ra hiệu cho nhóm người này đi cùng mình.

Họ lập tức thở phào và theo sau nhân viên này xuống tầng dưới, hồi lâu sau mới đứng trước phòng tiếp khách ở tầng một.

Đội viên Cục Xử Lý Dị Đoan gõ nhẹ vào cửa phòng Đội trưởng, giọng nam nghiêm túc lịch sự đáp lại: "Mời vào."

Người đàn ông cầm phiếu hẹn đẩy cửa bước và trong.

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ