Chương 569: Vòng loại chung kết

94 19 0
                                    

Chương 569: Vòng loại chung kết

Edit: Jiang - Beta: bông cẩm chướng của nukulele

Lục Dịch Trạm bất đắc dĩ chống đầu gối đứng dậy, buồn cười nhận nhiệm vụ: “Biết rồi biết rồi, tôi ra ngoài mua đồ ăn. Các cậu muốn ăn gì?”

“Tôi muốn ăn hoàng hầu!” Mục Tứ Thành là người xung phong đầu tiên: “Sách bò nữa!” 

(Hoàng hầu (黄喉) nghĩa đen là cổ họng vàng, nhưng thực chất không phải cổ họng. Đây là bộ phận trong động mạch chủ của heo hoặc bò.)

“Không biết giờ này còn không nữa.” Lục Dịch Trạm lấy giấy note ra ghi chú, ngẩng đầu nhìn Georgia và Armand: “Hai cậu là khách, gọi món trước đi. Có ăn kiêng hay thích gì không?” 

Georgia lắc đầu: “Tôi ăn được hết.” 

“Hoàng hầu… là cái gì?” Armand nhíu mày: “Sách bò là cái gì nữa?” 

Mục Tứ Thành đắc ý khoanh tay, miệt thị: “Không có kiến thức gì hết. Đây là những món phải gọi khi ăn lẩu!” 

“Vậy chúng nó là thứ gì?” Armand chất vấn: “Trông cậu cũng chẳng biết chúng cụ thể là gì.” 

Biểu cảm khinh thường trên mặt Mục Tứ Thành sượng ngắt. Hắn không biết mấy thứ này là gì, chỉ biết ăn rất ngon thôi. 

“Hoàng hầu là động mạch chủ của bò, sau khi cắt ra khỏi tim thì làm sạch thật kỹ, rồi lật lại để loại bỏ mạch máu bên trong. Sau đó nó được cắt thành đoạn, nấu mấy chục giây là có thể ăn được. Ăn thấy sần sật, có cảm giác dai giòn như huyết ấy.” Mộc Kha thân thiện mỉm cười giải thích, giọng nói rất dịu dàng: “Sách bò là dạ dày bò, phải vệ sinh cho kỹ. Bên trong có rất nhiều tầng, trông giống xúc tu. Đây đều là thứ con bò dùng để tiêu hóa.” 

“Phải rồi, chúng tôi còn ăn cả óc, rất ngon đó.” 

Armand: “!!!” 

Đây là mấy bộ phận kinh khủng gì vậy! Đồ ăn của người nơi này thật đáng sợ! Dị đoan ư?! 

Trong nháy mắt, Armand bị dọa đến mặt cắt không còn giọt máu. Cậu ta chỉ vào Mục Tứ Thành, hoảng sợ nói: “Món gì cậu ta ăn thì tôi không ăn!” 

Mục Tứ Thành: ...”

Tự nhiên cảm thấy bị xúc phạm. 

Thấy Lục Dịch Trạm rời đi, Bạch liễu nghiêng đầu nhìn qua Georgia: “Vào thư phòng đi. Tôi với anh tâm sự chuyện linh hồn của anh.” 

Georgia thở dài. Anh ta đứng lên, thật lòng cảm ơn: “Cảm ơn.” 

Thấy Bạch Liễu và Georgia vào thư phòng, Spade vốn luôn tỏa ra địch ý bốn phía, sau khi gặp vương trữ thì lại bình tĩnh, từ đầu đến cuối không hề xen vào hay ngăn cản. Mục Tứ Thành xem kịch không màng to chuyện mà thò qua, lấy khuỷu tay thọc vào Spade: “Ê, lúc trước anh cảnh giác vậy, sao giờ thì không nói tiếng nào thế. Không sợ Bạch Liễu chạy theo Georgia à?” 

Spade ngẩng đầu liếc Mục Tứ Thành, bình tĩnh đáp: “Không chạy đâu.” 

Mục Tứ Thành đầy hứng thú: “Sao vậy? Ban đầu còn đề phòng lắm mà.” 

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ