Chương 428: Vòng khiêu chiến

1.2K 136 14
                                    

Chương 428: Vòng khiêu chiến

Edit: HwH

Vương Thuấn là người cuối cùng đẩy cửa bước vào, anh ta hít sâu một hơi, ngẩng đầu nhìn lướt qua mọi người, cuối cùng dừng ánh mắt lên khuôn mặt của Bạch Liễu: "Hội trưởng, chúng ta được thông báo bốc thăm rồi."

Không khí nhẹ nhàng trong phòng họp biến mất hoàn toàn.

Bạch Liễu khẽ gật đầu, bình tĩnh nói: "Đi thôi."

Vương Thuấn dẫn đầu, anh ta nắm chặt cây bút và bảng điều khiển, cố gắng giữ giọng bình ổn: "Đài rút thăm được đặt tại hồ quan sát của giải đấu chính thức, tám đội của Vòng loại chung kết đều sẽ có mặt."

"Sau khi bốc thăm xong sẽ lập tức mở hồ cá cược và tiến hành thi đấu."

"Các đội này đều có thực lực không tồi, hơn nữa tất cả đều đeo kim bài miễn tử." Vương Thuấn ngừng lại, "Nhưng chúng ta chỉ có hội trưởng và Mục Thần có kim bài miễn tử."

"Các đội vòng loại chung kết không có khái niệm nương tay, mọi người đều đánh cược mọi thứ vì ham muốn sâu thẳm nhất trong lòng mình để đi đến đây." Vương Thuấn hít sâu một hơi, "Nếu cứ lên sân đấu đoàn đội như thế, đội chúng ta sẽ có nguy cơ tử vong không nhỏ."

"Trừ khi..."

Bạch Liễu nhẹ nhàng lên tiếng: "Trừ khi tôi giành chiến thắng đẹp mắt trong trận đấu đơn đầu tiên, đánh bại đội viên ngôi sao hàng đầu, thu hút sự chú ý của khán giả, lập tức thăng hạng thành đội viên ngôi sao cao cấp, giúp cả đội nhận được kim bài miễn tử."

"Nhưng điều này gần như..." Giọng Vương Thuấn đầy khó khăn, "Không thể."

Nếu Bạch Liễu bốc thăm lên sân, trận đấu đầu tiên chắc chắn sẽ là đối đầu với Trình Tự Sát Thủ, nếu đó là trận đấu đơn của Trình Tự Sát Thủ...

Bạch Liễu sẽ phải đối đầu với người đứng đầu bảng xếp hạng.

Vương Thuấn cố gắng không nghĩ đến viễn cảnh tồi tệ nhất: "Nhưng hội trưởng, tôi cũng đã nói với cậu rồi, tình hình vòng loại chung kết khác với mùa trước giải đấu và giải đấu chính thức."

"Vòng loại chung kết rất ít khi thi đấu đơn và đôi."

"Vì hầu hết các đội đi đến vòng loại chung kết đã thu đủ lợi ích cá nhân từ các trận đấu đơn và đôi, gần như tất cả đều đã có kim bài miễn tử, hơn nữa kim bài miễn tử chỉ có thể sử dụng một lần trong một trận đấu, nếu đã dùng trong trận đấu đơn hoặc đôi thì không thể dùng trong trận đấu đoàn."

"Khi xếp hạng của các thành viên trong đội không rớt khỏi top 100 có kim bài miễn tử bảo vệ, các hội lớn trong vòng loại chung kết thường áp dụng chiến thuật bỏ qua giai đoạn, nhiều lúc họ sẽ trực tiếp bỏ qua các trận đấu đơn và đôi, giữ lại tất cả kim bài miễn tử cho trận đấu đoàn đội."

Vương Thuấn quay đầu nhìn Bạch Liễu: "Nghĩa là nếu Trình Tự Sát Thủ cũng bỏ qua các trận đấu đơn và đôi, chúng ta sẽ phải lên sân đoàn mà không có kim bài miễn tử cho ba thành viên chủ chốt."

3️⃣ [ĐM/EDIT HOÀN] Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn (Từ c399-589)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ