124. Tỷ tỷ, Trang tỷ tỷ, ngươi cười một cái sao"

532 29 0
                                    

Tiểu Viên ngủ no no một giấc ngủ dậy, thoải mái mà duỗi cái lười eo, nhìn chung quanh chung quanh một vòng, dự kiến bên trong không thấy được người, nàng quyến luyến mà sờ nữa xuống giường đơn.

Không biết tối hôm qua Vĩ Trang khi nào trở về? Là chờ chính mình ngủ rồi nàng mới trở về đi?

Nàng lấy ra di động, phát hiện Vĩ Trang cho nàng phát WeChat: “Tỉnh nói cho ta.”

Nàng cười khúc khích, nàng phát: “Ta tỉnh.”

Đợi chờ, không gặp nàng lập tức hồi, Tiểu Viên liền đi rửa mặt, cầm di động đi ra ngoài, trên bàn cơm trống trơn, cư nhiên không có bữa sáng.

Nàng phát giọng nói cấp Thái Quyển: “Ca, ta bữa sáng đâu?”

“Mua mua, chính là, ách, ngươi một người vẫn là hai người a?” Thái Quyển giây hồi giọng nói.

Tiểu Viên đầu tiên là có điểm không thể hiểu được, tiếp theo mới phản ứng lại đây, có điểm ngượng ngập nói: “Ta đương nhiên là một người lạp, ngươi tưởng cái gì đâu!”

Thái Quyển tặc cười hai tiếng.

Nàng phát xong giọng nói, nhảy ra liền thấy được Vĩ Trang hồi âm, “Buổi tối mang ngươi đi ăn cơm, muốn ăn cái gì?”

Thái Quyển xách theo bữa sáng tiến vào thời điểm, nhìn đến người nào đó đối diện di động ngây ngô cười, liền bữa sáng buông xuống nàng cũng chưa chú ý.

“Muốn ăn cái gì đều có thể sao? Chính là ngươi ăn không hết cay gia.” Tiểu Viên nghĩ nghĩ, lại phát một cái, “Nếu không ngươi tới quyết định ăn cái gì đi, ta lại không kén ăn.”

Cách một hồi, Vĩ Trang phát lại đây, “Hảo.”

Tiểu Viên phủng di động nhạc lên tiếng, giương mắt nhìn đến Thái Quyển đem bữa sáng bánh bao, bánh rán, sữa đậu nành linh tinh cầm đi, nàng vội ra tiếng ngăn cản, “Thái Quyển, ngươi làm gì nha, ta còn không có ăn đâu?”

“Nga, ta cho rằng ngươi liêu WeChat đều liền có thể no rồi, còn ăn gì!” Thái Quyển cười nàng.

“Ai ai, không có lạp, ta ăn ta ăn……” Tiểu Viên ngượng ngùng mà cười.

Buổi tối Tiểu Viên tỉ mỉ trang điểm mà một chút, đầu thu gió đêm thổi quét nàng làn váy, nàng lần đầu tiên cảm nhận được hẹn hò cái loại này ngọt ngào chờ mong.

Vĩ Trang mang theo nàng đi một tiệm ăn Nhật, mặt tiền cửa hàng ẩn ở một cái lão ngõ hẻm, lộng khẩu rất nhỏ, ở bên ngoài xe một không lưu ý đều phát hiện không được.

Các nàng xuống xe, đi vào này giấu ở bên ngoài mật mật cây ngô đồng hạ hẹp hẹp nhập khẩu, nghe văn tĩnh nhu mỹ ngọc lan mùi hoa, đi vào kia gia cửa hàng.

Mặt tiền cửa hàng rất nhỏ, các nàng ngồi xuống lúc sau, chủ tiệm liền đóng cửa, treo lên hôm nay đầy ngập khách thẻ bài.

Theo chủ quán giới thiệu, hôm nay có thượng đẳng nguyên liệu nấu ăn đến cửa hàng.

Đây là Tiểu Viên lần đầu tiên ăn tới rồi cá ngừ vây xanh cá, hơn nữa vẫn là nhất quý giá Đại Tây Dương lam vây cá.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ