Tiểu Viên làm sáng tỏ tai tiếng, cái kia “Trước mắt độc thân trung” Weibo phát ra đi lúc sau, nàng liền không lại quản trên mạng ngôn luận, đem Weibo từ chính mình di động tháo dỡ, lúc sau liền chuyển cho Điền Điền xử lý trên mạng sự tình.
Trâu Nhất Nhụy cùng Lục Tĩnh Niên ở ba người tiểu trong đàn nửa là trêu chọc nửa là an ủi nàng.
“Ta đầu cấp Chu Ngộ một phiếu, Từ Mộc Dịch quá non.” Trâu Nhất Nhụy phát.
“Tiểu Viên đều nói không thích bọn họ lạp, ha ha, Trâu tiểu thư, ngươi không cần quá bát quái lạp.” Lục Tĩnh Niên cười phát.
“Ngươi phát hiện không có, chúng ta hai cái đối Hướng tiểu thư cảm tình sinh hoạt hoàn toàn không biết gì cả, chẳng lẽ Lục tiểu thư ngươi liền không hiếu kỳ sao?”
Lục Tĩnh Niên mặc một giây, phát lại đây một con “Lỗ tai” biểu tình bao.
“Hướng tiểu thư, ngươi không phải ta giúp ngươi xử lý xong này tai tiếng, ngươi liền nói cho ta ngươi thích ai sao?”
“Ngươi hiện tại có thể nói.”
“Ân???”
“Ai ai ai, ngươi có phải hay không đào tẩu?”
Tiểu Viên không lý các nàng.
Bởi vì Từ Mộc Dịch đã đã phát một đống lớn tin nhắn cho nàng, Tiểu Viên bị hắn ồn ào đến đau đầu, mấy ngày kế tiếp, nàng dứt khoát liền WeChat đều không mở ra.
Hôm nay, nàng nhận được Chu Ngộ điện thoại.
“Hy vọng chưa cho ngươi tạo thành bối rối,” hắn nói, bộc lộ thả chân thành, “Ta xác thật đối với ngươi rất có hảo cảm.”
Tiểu Viên ánh mắt hơi lóe.
“Ngươi lớn lên rất đẹp, ta cũng thực thưởng thức ngươi ở diễn kịch tài hoa, ta cảm thấy chúng ta có điểm giống nhau, đối rất nhiều chuyện cái nhìn cũng rất nhất trí……”
“Ân……” Tiểu Viên không biết có nên hay không đánh gãy hắn.
“Nói xong lạp, đến phiên ngươi.” Chu Ngộ cười khẽ hạ.
Nàng cũng cười cười, nói: “Cảm ơn ngươi, có thể bị ngươi thích ta thực vinh hạnh, chỉ là ta tạm thời không có yêu đương tâm tư, ngượng ngùng.”
“Ân……” Chu Ngộ là sớm đã đoán được ngữ khí, “Ta kỳ thật cũng minh bạch, có lẽ chúng ta còn cần càng nhiều duyên phận.”
“Bất quá, Tiểu Viên, cho dù chúng ta không có biện pháp đương người yêu, ta cũng tưởng cùng ngươi bảo trì bằng hữu quan hệ, có thể chứ?”
“Đương nhiên.” Tiểu Viên đối hắn ấn tượng vẫn luôn thực hảo, cũng thích cùng hắn làm bằng hữu. Người yêu không nhất định có thể lâu dài, có bằng hữu lại là cả đời.
“Nga, có cái tin tức tưởng chia sẻ cho ngươi,” Chu Ngộ ngược lại nói lên vui vẻ sự tình tới lảng tránh này nhàn nhạt xấu hổ, “Ta người đại diện đêm qua nói cho ta, có đương thực đứng đầu tổng nghệ muốn ta đi đương thường trú khách quý.”
“Nga, ngươi muốn đi sao?”
“Ta phía trước còn rất muốn đi, thông chính là đối phương chướng mắt ta, lần này cư nhiên chủ động mời ta, ta còn rất ngoài ý muốn, hơn nữa thông cáo phí thực khách quan, đỉnh được với ta chụp vài bộ điện ảnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...