Tiểu Viên tới rồi Phi Dực thời điểm, Điền Điền đã đang chờ nàng, cho nàng đệ ly nước, nàng thuận tiện ăn dược.
“Viên tỷ, mấy ngày nay ngủ ngon không tốt?”
“Khá tốt.” Tiểu Viên đối nàng cười.
Điền Điền nhìn nàng khí sắc trạng thái xác thật so mới vừa đóng máy thời điểm hảo quá nhiều, đặc biệt sáng nay, tố nhan làn da thật tốt quá, trắng nõn, phiếm một tầng phấn quang.
“Chờ đem bác sĩ khai dược ăn xong, ta liền đi tái khám một chút, đừng lo lắng.”
Kỳ thật đóng máy lúc sau nàng liền không sai biệt lắm từ nhân vật rút ra ra tới, kia nhân vật làm nàng nhớ tới thơ ấu ký ức, may mắn nàng phía trước có trị liệu kinh nghiệm, cũng may mắn có Vĩ Trang ở.
“Ta đi gặp một chút Thanh tỷ.”
Tiểu Viên hòa Điền Điền nói nói mấy câu, chụp nàng bả vai, đi Nguyễn Thanh văn phòng.
Không biết có phải hay không nàng nghĩ nhiều, tổng cảm thấy Nguyễn Thanh đãi nàng so với trước càng “Từ ái”, đưa cho nàng hai trang giấy, “Trên đường mang theo, làm kiểu tóc tốt đẹp dung thời điểm nhìn xem, chờ trở về thời điểm cùng ta đúng đúng.”
“Tốt.” Tiểu Viên tiếp nhận tới.
“Tam gia truyền thông, tân lãng mắt to, douban điện ảnh, còn có chim cánh cụt giải trí, mặt khác ta đều đẩy, gần nhất trong vòng nhất cô gái trẻ diễn viên chính là ngươi, đại chúng đối với ngươi quá tò mò, chúng ta có thể thích hợp gia tăng một chút cho hấp thụ ánh sáng độ.”
Tiểu Viên hàng mi dài hơi hơi vỗ, quét trên giấy vấn đề.
Đại bộ phận là về 《 Túy tiêu dao 》 phát tán vấn đề, diễn viên chung sống đến thế nào a? Học được cái gì a? Nhân vật này có cái gì tâm đắc a? Thích hiện đại kịch vẫn là cổ đại kịch từ từ.
Ở kịch nhiệt bá thời điểm, nàng đã trả lời loại này vấn đề.
“《 Túy tiêu dao 》 là năm trước nhiệt kịch, ở mấy cái điện ảnh trang web xếp hạng rất cao, tháng sau muốn cũng ở hải ngoại phát sóng, cho nên lại yêu cầu một đợt tuyên truyền, còn có đã nhập vây quanh TV loại bạch ngọc lan thưởng cùng Phi Hạc thưởng.”
“Ta đã cùng Bác Nghị câu thông qua, bọn họ sẽ cho ngươi báo bạch ngọc lan nữ xứng, Phi Hạc nữ diễn viên nhân khí thưởng chúng ta cũng khẳng định sẽ nhập vây, cho nên chúng ta hiện tại yêu cầu dự nhiệt một chút.”
Tiểu Viên nghe những lời này, trong lòng không phải không cảm khái, nàng âm thầm tiêu hóa một hồi, hỏi, “Kia Trâu Nhất Nhụy nữ chủ sẽ báo sao?”
“Năm trước kịch trừ bỏ 《 Túy tiêu dao 》 đại nhiệt, còn có mấy bộ giọng chính cũng không tồi, nữ chính cạnh tranh từ trước đến nay đại, hẳn là sẽ báo, chính là cuối cùng nhập vây cơ hội phỏng chừng không lớn.”
“Nói nữa, Trâu Nhất Nhụy rốt cuộc không phải Bác Nghị nghệ sĩ, chúng ta liền bất đồng, lúc trước bọn họ dẫm ngươi, hắc ngươi, hiện tại ước gì mượn sức ngươi, ta a, gần nhất bữa tiệc đều cùng bọn họ có quan hệ, ăn đến du đã chết.” Nguyễn Thanh oán giận nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...