118. Nữ nhân này như thế nào như vậy?

428 31 0
                                    

Vĩ Trang luôn luôn giấc ngủ thiển, hàng năm độc ngủ, bên người nhiều người nói lập tức là có thể đủ cảm giác ra tới, có lẽ là không thói quen duyên cớ, nàng ngủ đến không thâm.

Ban đêm nàng nghe thấy được tiếng mưa rơi, tí tách tí tách, tựa như chiếu vào bên tai, nàng mở hai mắt, theo bản năng liền duỗi tay hướng bên cạnh tìm tòi, không sờ đến người.

Đứng dậy, thoáng điều sáng phòng trong ánh đèn độ sáng, lúc này mới thấy được Tiểu Viên.

Phòng trong mờ nhạt vầng sáng, nàng cuộn tròn trên giường đuôi, bối gối hơi mỏng ti bị, ôm gối đầu, đang ngủ ngon lành.

Vĩ Trang giường quá lớn, nàng khả năng cảm thấy trống trải, không tự giác liền đi xuống súc, thẳng đến tìm được để cho nàng có cảm giác an toàn vị trí, lúc này mới yên tâm ngủ say.

Đây là nàng nhiều năm bồi dưỡng lên đã hình dung cơ bắp ký ức thói quen.

Đây là lần thứ ba cùng nàng cùng chung chăn gối, Vĩ Trang tưởng.

Lần đầu là ở quý đảo khách sạn.

Ở nàng trong phòng là lần thứ hai.

Chẳng qua trước hai lần các nàng là thân thiết lúc sau, Tiểu Viên tự nhiên mà vậy mà dựa gần nàng bả vai mệt cực mà ngủ rồi, Vĩ Trang trên đường cũng không có tỉnh lại, hai người xem như một giấc ngủ đến hừng đông.

Đêm nay không có.

Tiểu Viên tuy rằng làm nũng tới rồi nàng phòng ngủ, khả năng nàng cũng ý thức được chính mình không thói quen cùng người ngủ, liền không có yêu cầu dựa gần nàng, nào đó thời điểm nàng thật sự thận trọng mà mẫn cảm.

Vĩ Trang mặc thanh nhìn trong chốc lát Tiểu Viên ngủ nhan, đứng dậy, đi tới giường đuôi, khom người đi xuống bế lên nàng, Tiểu Viên mới vừa một treo không liền có chút kinh nhảy, như là một loại phản xạ có điều kiện, nhưng mà nàng thực mau mà vững vàng xuống dưới, mơ mơ màng màng mà dựa hướng về phía Vĩ Trang bả vai.

Vĩ Trang đem nàng phóng tới trên giường, Tiểu Viên mê chính mình trảo quá gối đầu gối, nỉ non một tiếng, “…… Ta đánh thức ngươi?”

“Không có.” Vĩ Trang trên giường mặt khác một bên nằm xuống tới.

“Trời mưa……” Tiểu Viên cũng nghe tới rồi tiếng mưa rơi, mí mắt vẫn cứ trầm trọng mà mở không ra, nàng thực mau lại ngủ rồi.

Vĩ Trang nằm nghiêng, tay thác ở cằm nhìn chăm chú nàng.

Diễn viên chụp khởi diễn ngày sau đuổi đêm đuổi, khó tránh khỏi hy sinh giấc ngủ thời gian, đặc biệt là Tiểu Viên, nàng như thế nhiệt tình yêu thương diễn nghệ sự nghiệp, mỗi lần vào đoàn phim, nàng đều sẽ lớn nhất trình độ mà đầu nhập tinh lực cùng thời gian, còn có cảm tình.

Không, không chỉ có là đầu nhập, vẫn là dự chi.

Cho nên mỗi lần diễn chụp xong, nàng đều sẽ đặc biệt mệt.

Lần này nhìn còn hảo, không có phía trước 《 hoắc 3》 lúc ấy nghiêm trọng, kia sẽ Tiểu Viên đã có bệnh trầm cảm bệnh trạng.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ