Hồi Thân thành sau, Tiểu Viên công tác liền không đình quá, phỏng vấn, tạp chí quay chụp từ từ, Nguyễn Thanh cho nàng gõ định rồi hai cái thực không tồi thương vụ đại ngôn, một cái nước Pháp trứ danh nhãn hiệu son môi đại ngôn, một cái là châu báu đại ngôn, tân đại ngôn muốn chụp vật liêu, cũ đại ngôn muốn chụp tân quý vật liêu, Tiểu Viên vội đến liền ngủ chỉnh giác thời gian đều không có.
Người chung quanh cũng rất bận. Nàng nhìn phòng làm việc người vội tới vội đi, ở vì nàng mở họp làm các loại phân tích:
“Ngươi đoạt giải cảm nghĩ lên hot search!”
“Chúng ta không phát thông bản thảo, bất quá thật nhiều account marketing công chúng hào đều ở viết Tiểu Viên bản thảo, ta quét một lần, còn hành, cơ bản đều là khen. Nói Tiểu Viên tỷ sẽ trở thành ‘ tiếp theo cái Chu Ngạc Hoa ’ “Tiếp theo cái Lữ Việt” cấp bậc diễn viên.”
“Ân, ân phải chú ý có phải hay không cho chúng ta kéo cừu hận, cũng muốn lưu ý hướng gió, ngươi phát một cái ‘ khiêm tốn ’ một chút Weibo.”
“Tốt tốt, ta biết, hiện tại đại bộ phận người xem cùng người qua đường đối nàng ấn tượng chính là thực biết diễn kịch, tương đối điệu thấp, cũng có một ít chút hắc bình……”
“Này bình thường, không có hắc bình diễn viên mới không bình thường, đặc biệt nàng gần nhất phát triển thật sự mau, chúng ta xem nàng là tích lũy đầy đủ, tác dụng chậm thực đủ, chính là cũng rất nhận người đỏ mắt…… Này không có việc gì……”
“Ta xem Tiểu Viên tỷ fans đàn nữ hài tử nhiều một ít, tiếp cơ đại bộ phận đều là nữ hài tử, nga, cũng có trung niên đại thúc……”
“Cũng có tuổi trẻ tiểu tử lạp ha ha! Bọn họ chỉ là tương đối thẹn thùng……”
“Thẹn thùng cái gì nha, ở sân bay cái kia nam chính là tắc một phủng hoa hồng đỏ lại đây, tốt nhất cười chính là bên cạnh các muội tử thấy, còn hừ lạnh một tiếng, vài người phủng ra một đại thúc, 999 đóa!”
“Ha ha ha ha ha…… Quá hảo chơi!”
“Từ phi yến thưởng chủ trì chi nhất vĩnh ca nói khai Tiểu Viên tỷ tên điển cố sau, các nàng liền dùng câu kia ‘ chúng phương diêu lạc độc huyên nghiên, chiếm hết phong tình Hướng Tiểu Viên ’ tới tiếp ứng ha ha ha.”
“Viên tỷ, Viên tỷ……”
“Nga, có điểm buồn nôn……” Tiểu Viên thất thần mà đáp một tiếng, tiếp theo có điểm khó hiểu, “Tiếp ứng?”
“Kỳ thật chính là ngươi fan điện ảnh lạp, ngươi không phải lưu lượng minh tinh, cũng không có nhiều ít ‘ não tàn ’ tiếp ứng.” Nguyễn Thanh chen vào nói nói.
“Ân……”
“Đến nỗi tiếp theo bộ điện ảnh hoặc là kịch ta cảm thấy lại chậm rãi, tới rồi muốn diễn nữ một lúc, ngươi cầm nữ xứng thưởng lúc sau nếu là lại diễn nữ xứng, cũng sẽ cấp đại chúng một loại ngươi đảm đương không được nữ một ảo giác……” Nguyễn Thanh nghiêm túc phân tích nói, “Này vòng chính là như vậy lợi thế cùng tàn khốc, ta cũng không nghĩ cấp những người khác ‘ hắc ngươi ’ chỗ hổng……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomansTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...