154. Ngươi từng có nữ nhân đi?

620 31 1
                                    

Ba ngày lúc sau, Nguyễn Thanh liền thế Tiểu Viên ký 60 cái thời gian làm việc hiệp ước, nhanh chóng gõ định rồi này bộ diễn, Tiểu Viên đều sợ ngây người, “Tỷ, ngươi này động tác cũng quá nhanh chóng đi, ta còn không có quyết định đâu?”

“Viên a, năm nay mau qua một nửa, ngươi mới tiếp một bộ phiến, ngươi biết không?” Nguyễn Thanh súc thế chuẩn bị khóc thảm, nho nhỏ mà khai cái đầu nhiệt tràng, “Tỷ cũng là muốn ăn cơm a!”

Tiểu Viên: “……”

Nàng xoa xoa cái trán, bỗng nhiên cười.

“Ta đã biết tỷ, vậy tiếp đi, còn có ngươi cho ta tiếp quảng cáo, tạp chí cũng an bài nhật trình đi, ta ngày mai bắt đầu liền đi phòng tập thể thao.”

Nguyễn Thanh sửng sốt, cư nhiên dễ nói chuyện như vậy?

Tiểu Viên lông mi hơi rũ, ngược lại giương mắt đối nàng cười một cái, “Ta chỉ là nghỉ ngơi mấy tháng, lại không phải bãi công.”

Nguyễn Thanh tâm đột nhiên đau xót, ngươi này mấy tháng nơi nào là nghỉ ngơi, ngươi là ‘ lịch kiếp ’ đi? May mắn đều đã trở lại, cũng trở nên càng thành thục.

Nàng nghiêng đầu đánh giá nhà mình nghệ sĩ, thân hình gầy mỏng một ít, tố nhan làn da ánh sáng cảm phai nhạt điểm, ô mi mắt đẹp, sóng mắt lưu chuyển gian nhiều lần dĩ vãng nhiều chút khôn kể mị lực.

Nguyễn Thanh nhiều thưởng thức vài giây, lại cùng nàng giới thiệu đạo diễn, “Còn có một việc, là về với đạo.”

“Ân?” Tiểu Viên nghi vấn, “Làm sao vậy?”

“Khụ, với đạo chưa từng có đối ngoại công bố quá, bất quá ở trong vòng cũng là công khai bí mật, nàng là thích đồng tính.”

Tiểu Viên giật mình ngẩn ra, “Đây là nàng tư nhân cảm tình sinh hoạt, cùng đóng phim điện ảnh không quan hệ đi?”

“Nàng phụ thân là nổi danh phú thương, mẫu thân cũng là nghệ thuật gia, chính mình là đọc nhiếp ảnh xuất thân, phía trước là rất có danh khí nhiếp ảnh gia, 30 tuổi mới chụp đệ nhất bộ điện ảnh, năm nay 37, tổng cộng có bốn bộ điện ảnh, một bộ so một bộ hảo, tiếng lành đồn xa, công tác năng lực không thành vấn đề, thẩm mỹ cũng rất cao, chính là sinh hoạt cá nhân……”

Nguyễn Thanh đầu có điểm đau, “emmmm, có điểm quá phong phú……”

Tiểu Viên vẻ mặt “Nàng sinh hoạt cá nhân phong phú cùng ta có quan hệ gì” biểu tình.

“Tỷ, ngươi nói thẳng ngươi đang lo lắng cái gì?”

Nguyễn Thanh cho nàng phức tạp liếc mắt một cái, nàng vốn dĩ cũng không cần quá lo lắng.

Tiểu Viên phản ứng lại đây, bất đắc dĩ mà cười một cái, “Tỷ, ta hiện tại không có gì yêu đương tâm tư, hơn nữa……” Hơn nữa nàng trong lòng có người, tạm thời sẽ không suy xét người khác.

“Ta biết, ai,” Nguyễn Thanh kéo qua ghế, cùng nàng mặt đối mặt, “Tuy rằng nói đến ai khác việc tư là không tốt, nhưng ta còn là muốn nói, này với đạo đặc biệt có mị lực, hơn nữa nàng thích mỹ nữ, người cũng tương đối mở ra……”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ