Chương 196
Đêm đã khuya lúc sau, hai người đều phân biệt tắm rửa xong, Tiểu Viên trước hảo liền bò đến giường lớn đi, nàng vốn đang tưởng chơi sẽ di động, nhưng phát hiện chính mình hứng thú, vì thế đem điện thoại phóng một bên, dứt khoát nằm bò nhìn ngoài cửa sổ cổ thành con sông quang cảnh đêm.
Vĩ Trang còn chưa tới trước giường liền thấy nàng hai điều bóng loáng cẳng chân lười biếng mà khúc khởi, lại buông, một chút một chút mà gõ sàng đan., Theo nàng động tác, tiêm bạch đùi như ẩn như hiện, màu trắng váy ngủ phác họa ra nàng đĩnh kiều tiểu xảo cái mông đường cong.
Tựa hồ nghe tới rồi tiếng vang, Tiểu Viên trở mình, đối nàng chớp mắt cười, vẫy tay, “Ngươi mau tới đây.” Chờ Vĩ Trang ngồi trên giường, nàng cười nhào vào nàng trong lòng ngực.
Vĩ Trang đem nàng ôm lấy, hai người dựa vào cùng nhau.
“Ai,” Tiểu Viên cọ cọ nàng vai, “Ngươi thật sự ngày mai muốn đi sao?”
Vĩ Trang liếc nhìn nàng một cái, môi mỏng ngoéo một cái, “Ngươi muốn ta lại nhiều ngốc hai ngày?”
Tiểu Viên mí mắt hơi nhảy, “Tưởng là tưởng, vậy ngươi công tác không phải vội sao?”
Vĩ Trang tựa cười mà phi mà liếc nàng liếc mắt một cái, “Cũng không bận rộn như vậy.”
Nàng hiện tại tươi cười so trước kia nhiều quá nhiều, cho dù mỗi lần đều không phải rất lớn cười, nàng lúc này tươi cười cũng không nhất định thuần túy, chính là một chút ý cười du quang dường như bậc lửa nàng mặt mày, nhàn nhạt, lại rất rung động lòng người.
Tiểu Viên nhấp ý cười, khuôn mặt nhỏ banh, thực đứng đắn, “Không không không, ta không thể ảnh hưởng công tác của ngươi.”
Nữ nhân hơi hơi híp mắt, hơi thở phất lại đây, phất nhiệt nàng gương mặt, “Ngươi là là ám chỉ ta không cần quấy rầy công tác của ngươi đi?”
Tiểu Viên học nàng híp mắt động tác, cong ra một chút cười hình cung, “Ai kêu ngươi lớn lên như vậy đẹp a, ta công tác thời điểm sẽ phân tâm.”
Vĩ Trang ánh mắt khẽ nhúc nhích, ý cười ở nàng trên mặt khuếch tán, Tiểu Viên nhịn không được thấu trước liền hôn lên nàng.
Hai người càng dán càng chặt, cho nhau thân cận nhiệt, lúc này nữ nhân hôn mềm nhẹ, ôn nhu, hương thơm, các nàng hai mươi mấy thiên không gặp mặt, cũng hai mươi ngày qua không thân thiết, hai người hơi thở giao hòa ở bên nhau, dần dần thăng ôn.
Tiểu Viên cảm thấy chính mình giống chờ đợi nước mưa thảo diệp, hơi hơi phát run mà chờ mong, không tự giác mà hung hăng, hung hăng mà ôm sát nàng.
Nữ nhân hôn nhẹ nàng vành tai, cổ, tiếng nói có chút biến ách, “Tiểu Viên, tùng chút……”
Nàng tế nhuyễn cánh tay vòng khẩn chính mình, làm nàng vô pháp tiến hành bước tiếp theo.
“Ngô……” Tiểu Viên ngẩng cổ đi tìm nàng môi, y theo nàng lời nói thoáng buông lỏng ra chút, cảm thụ được nữ nhân mềm nhẹ vê xoa, nỉ non hàm ở các nàng cọ xát môi răng gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...