Này nửa năm Tiểu Viên quá đến nước sôi lửa bỏng, vô cùng phong phú.
Vĩ Gia Bảo làm được phi thường tàn nhẫn, 《 bọn họ nhị tam sự 》 cũng không phải Đồng Hoa đầu tư, hắn áp dụng biện pháp là cá nhân đầu tư tiến tổ, gánh nặng tổn thất, còn không phải đơn thuần mà đem nàng “Viết chết”, là trực tiếp đem nàng suất diễn thay đổi người một lần nữa chụp.
Dự kiến bên trong, nàng tiếp không đến tốt nữ nhân vật, điện ảnh đã sớm bị chặt đứt lộ, hiện tại là phim truyền hình nữ N giác đều tiếp không đến. Không phải bị uyển cự, chính là liền thử kính cơ hội đều không có.
Cũng may trời không tuyệt đường người, đỉnh Hoa diễn tốt nghiệp cao tài sinh cái này thân phận, còn có nàng bề ngoài, nàng vẫn là có thể nhận được một ít nhân vật.
Ân, này đó nhân vật cũng là một lời khó nói hết.
“Này điện ảnh đâu, không cần kịch bản, tới, ta tới cùng ngươi giảng liền hảo, chúng ta nam chính, là một cái buồn bực thất bại người, rất có tài hoa, lại nơi nơi vấp phải trắc trở, người nhà của hắn khinh thường hắn, hắn bằng hữu ghét bỏ hắn, chỉ có hắn khi còn nhỏ món đồ chơi gấu Teddy bồi hắn, mà ngươi muốn diễn chính là này chỉ hùng!”
Dương thành tháng tư ban ngày đã thập phần oi bức, ở một cái lâm thời thuê tới kho hàng lớn, cao lớn thô kệch đạo diễn ăn mặc quần xà lỏn, huy một phen quạt hương bồ, chỉ chỉ bên cạnh, nhà làm phim phủng so với hắn còn muốn cao một bộ màu nâu nhạt gấu Teddy búp bê vải phục, “Nột, đây là ngươi diễn phục.”
Kia thật là một con lông xù xù, hậu nhung nhung hùng, thật sự chính là một con đại hình gấu Teddy món đồ chơi, còn rất rất thật, đầu là có thể bộ đi vào, miệng giơ lên, hai chỉ màu nâu đôi mắt sáng ngời, ăn mặc hồng sọc áo trên, màu đỏ bóng rổ quần quần đùi, một đôi khuông uy giày.
Hướng Tiểu Viên hít sâu một hơi, “Này hùng……”
“Này quần áo giá trị chế tạo xa xỉ a, đoàn phim đầu to dự toán đều ở chỗ này. Nhà làm phim thịt đau nói.
Hướng Tiểu Viên lại hút một hơi, nói sang chuyện khác, “Đạo diễn, kế tiếp cốt truyện là?”
Nên không phải là này hùng thành tinh đi?
“Ngươi xem này quần áo cùng chân nhân ăn mặc giống nhau như đúc, nhiều thanh xuân sức sống a!” Đạo diễn đứng lên sờ sờ búp bê vải phục, tán thưởng nói: “Này xúc cảm tuyệt!”
Nhà làm phim gật đầu, “Đúng vậy, đạo diễn, tiền nào của nấy a! 3000 khối đâu!”
Đạo diễn nói: “Cũng không phải là sao, chúng ta là tiểu chế tác, mỗi một phân tiền đều phải hoa ở lưỡi dao thượng, ai! 3000 khối! Ai, ta nghĩ đến thiệt tình đau!”
Hướng Tiểu Viên thanh khụ một tiếng, “Đạo diễn, hoa nhiều như vậy dự toán diễn trò phục, kia này hùng là vai chính?”
“Vai chính!” Đạo diễn vỗ tay nói, “Đương nhiên, hắn cảm thấy không có yêu hắn, muốn phí hoài bản thân mình, lúc này nam chủ làm một giấc mộng, này hùng sống lại, một người một hùng ở trong mộng trải qua nguy hiểm, này hùng chiếu cố hắn, làm bạn hắn, thế hắn chắn đao chắn thương, hỏa tới trong nước đi……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...