Đây là một trương rất dài thực khoan hình chữ nhật cái bàn.
Cái bàn chủ vị ngồi Chu Ngạc Hoa.
Nàng bên tay trái ngồi Từ Thù Dân.
Cái bàn phía bên phải một loạt theo thứ tự là Trâu Nhất Nhụy, Hướng Tiểu Viên, Lục Tĩnh Niên, Quách Chỉ Lộ.
Cái bàn bên trái một loạt theo thứ tự là Trịnh Hoàn, Hà Thần Ảnh, Chu Ngộ, Từ Mộc Dịch.
Chu Ngạc Hoa cùng Từ Thù Dân ngồi xuống sau, Trâu Nhất Nhụy ghế dựa liền chậm rãi lén lút Hướng Tiểu Viên bên kia tễ, Tiểu Viên bất đắc dĩ cũng đi xuống đẩy đẩy, Lục Tĩnh Niên cũng hướng Quách Chỉ Lộ bên kia đẩy, kết quả chính là Trâu Nhất Nhụy cùng Từ Thù Dân trung gian không ra tới một mảng lớn.
Giám chế Trần Vân Tú, phó đạo diễn cùng tổng sản xuất vừa tiến đến, mọi người nên khởi tòa khởi tòa, nên kêu người kêu người, hàn huyên vài câu sau, này vài vị ngồi xuống cái bàn mặt sau.
Sắm vai Khánh Nguyên đế Tằng Lý là cuối cùng một cái đến, tiến vào khi ngượng ngùng xin lỗi kẹp ở tiểu bối diễn viên cùng hắn chào hỏi trung,
“A, xin lỗi xin lỗi, trên đường trì hoãn……”
“Tằng lão sư……”
“Tằng lão sư hảo……”
Tại đây thay nhau vang lên tiếp đón trung, Tằng Lý thấy được Chu Ngạc Hoa, hơi hơi khom lưng vừa muốn tiếp đón người, người sau nghiêng nghiêng mà đối hắn cười cười, “Hảo hảo, tiểu từng ngồi xuống đi.”
Tằng Lý khẽ cười, nhìn lướt qua cái bàn, liền ở nàng bên tay phải ngồi xuống.
Tiểu Viên đối Chu Ngạc Hoa tâm lý rất phức tạp, một phương diện cảm thấy vị này chính là truyền kỳ đại lão hẳn là muốn cúng bái, về phương diện khác lại đối nàng có vài phần cách ứng.
Lúc ban đầu là ở tứ hợp viện đêm đó, nàng đối ca ca nói chuyện thật sự là có điểm điểm ái muội, tuy rằng ca ca nói nàng suy nghĩ nhiều, sau lại cũng chứng minh như thế. Vừa rồi thấy Chu Ngạc Hoa đối Tằng Lý thuyết lời nói ngữ khí cũng giống nhau, này hẳn là chính là nàng nhất quán nói chuyện ngữ khí đi? Bất luận đối nam vẫn là đối nữ.
Sâu kín, nhàn nhạt ngữ khí, giống một uông hơi hơi nhộn nhạo thủy, nói thật, là phi thường có mị lực.
Tại đây trên đời, vượt qua 60 tuổi nữ nhân, ở xã tự lương tục trung nàng bối phận có thể là người nào đó nãi nãi, bà bà, bà ngoại, nàng là không cụ bị bất luận cái gì giới tính mị lực.
Mà Chu Ngạc Hoa trên người hoàn toàn đột phá tuổi hạn chế, ở trên người nàng, ngươi sẽ cảm khái, nguyên lai thật sự có người có thể mỹ cả đời, tức là có nếp nhăn, tức là không hề tuổi trẻ, nàng mị lực chính là trong xương cốt tự phát.
Vừa rồi mỗi người đều xông lên đi cùng nàng lôi kéo làm quen, mỗi người trong mắt đều có hưng phấn ngưỡng mộ quang mang, Tiểu Viên tưởng, năm đó ca ca mang nàng đi bội thành tứ hợp viện cùng nàng gặp mặt khi, khả năng chính mình cũng là tương đồng biểu tình.
Mà hiện tại nàng chỉ là quy củ mà xếp hạng người sau, chờ khe hở là lúc đi lên lễ phép hỏi hảo.
Không biết có phải hay không Tiểu Viên ảo giác, tổng cảm thấy Chu Ngạc Hoa xem ánh mắt của nàng cũng quái quái, tổng cảm thấy có cái gì thâm ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...