53. Cũng nên đỏ ~

459 35 0
                                    

《 Túy 》 vốn dĩ chính là Bác Nghị niên độ đầu tư đại kịch, quang tuyên truyền phí này khối liền cắt năm ngàn vạn cấp công ty con Lệ Phong, không nghĩ tới mặt sau đại bộ phận tiền đều hoa ở nghệ sĩ xã giao này khối.

《 Túy 》 nhiệt độ là tăng vọt không dưới, chính là kỳ hạ hai vị nghệ sĩ giá trị thương mại đều rơi chậm lại không ít, nhất sốt ruột chính là mang Phương Hạo cùng Lục Tĩnh Niên hai vị người đại diện.

Trăm triệu không thể tưởng được nhà mình nghệ sĩ gạt chính mình làm ngầm tình yêu, càng trăm triệu không nghĩ tới chính là vẫn là nhà mình nghệ sĩ tự đạo tự diễn, này cũng đều thôi, cuối cùng còn bị người đối diện bạo ra tới.

May mắn người xem cũng không biết chân chính nội tình, bọn họ biết sau lưng tư bản ở đánh lộn, còn không biết Bác Nghị như vậy mất mặt, cũng may mắn Phương Hạo cùng Lục Tĩnh Niên hai bên fans cũng không biết Lục Tĩnh Niên là ngay từ đầu liền khơi mào sự tình người.

Chờ công ty phía trên quyết định xuống dưới sau, Lục Tĩnh Niên Trần người đại diện lập tức đều đồi, mang Phương Hạo Diệp quản lý cũng tang không ít, hai người mặt đối mặt lẫn nhau liếc liếc mắt một cái, không nói gì mà ngồi ở cùng nhau.

Lần này công ty vì Phương Hạo hoa không ít tiền, khẳng định cũng muốn hắn kiếm trở về, cho nên chỉ là cảnh cáo hắn, không đại biểu việc này liền đi qua.

Diệp quản lý thật sâu mà thở dài, di động chấn lên, là bảo mẫu đánh tới, nói hài tử ở khóc lóc kêu mụ mụ.

Trần người đại diện cũng ở sứt đầu mẻ trán mà gọi điện thoại, "...... Ta biết ngươi cũng không nghĩ, thỉnh ngươi hiện tại bình tĩnh một chút, tốt nhất cái gì đều không cần làm......"

Hai người một trước một sau cúp điện thoại, lại đồng thời thở dài một hơi,

Cách trong chốc lát, Trần quản lý nói: "Tiểu Lục nói Phương Hạo ở tránh đi nàng."

Diệp quản lý nói: "Ngươi ta đều biết bọn họ không thể nào."

Trần quản lý: "Nhưng nàng còn chưa từ bỏ ý định."

Diệp quản lý phun ra một hơi, "Một hồi đồng sự, ngươi muốn ta như thế nào làm?"

Trần quản lý: "Làm hắn thấy một chút Tiểu Lục đi, nàng hiện tại trạng huống ngươi cũng biết." Lục Tĩnh Niên có một đoạn thời gian sẽ không xuất hiện ở đại chúng trước mặt. Nàng cách Phương Hạo đại năm tuổi nhiều, mấy năm nay phát triển đến cũng tương đối đình trệ, chụp mấy bộ điện ảnh hưởng ứng đều không tốt lắm, huống chi hiện tại lại ra này đương sự, đã có thể nói là bị công ty từ bỏ.

"Bọn họ chi gian rốt cuộc là muốn như thế nào, cấp cái thống khoái, hắn là nam nhân, điểm này đảm đương vẫn là phải có." Trần quản lý nói.

Diệp quản lý trầm mặc một hồi, mới nói: "Hảo."

Hai người lại ngồi trong chốc lát, Diệp quản lý nói: "Ngươi biết ta cũng không hảo quá, đúng không?",

Trần quản lý ha hả cười, "Ngươi là nói ngươi lén tìm Lệ Phong sự tình? Ngươi đương nhiên cũng không nghĩ tới sẽ là cái dạng này hậu quả, ngươi chỉ là không nghĩ tới người khác cũng phòng ngươi một tay."

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ