Tiểu Viên bị câu này đột như lên “Hướng tiểu miêu” kêu sửng sốt, liền tiếng khóc đều ngừng.
Vĩ Trang người này kỳ thật là thực đứng đắn nội liễm, trước kia các nàng còn ở “Ký hợp đồng” trong lúc, nàng liền cơ hồ sẽ không biểu lộ nội tâm tâm tư, cũng cực nhỏ nói liêu nhân lời âu yếm.
Hiệp ước sau khi kết thúc các nàng cãi nhau, nháo quá, Vĩ Trang ở nàng trước mặt sẽ sinh khí, sẽ thỏa hiệp, cũng sẽ ôn nhu mà cùng nàng nói nàng việc tư, nàng trong lòng lời nói, nhưng đồng dạng, rất ít, nàng rất ít nói liêu nhân lời âu yếm.
“Hướng tiểu miêu, rõ ràng là ngươi hôn nữ nhân khác, ngươi còn khóc cái không để yên?”
Câu này nghe có một cổ ghen tuông, phía dưới che dấu chính là bao dung cùng sủng ái.
“Ngươi không tức giận sao?”
“Ngươi nói đi?”
“…… Ta, ô ô, ta không nghĩ tới ngươi sẽ đến……”
“Ta không tới ngươi liền yên tâm thoải mái mà thân người khác đúng không?”
“Không, không phải……” Tiểu Viên hoảng loạn phủ nhận, nhưng nhất thời từ nghèo, trong đầu trống trơn bạch bạch mà nói không nên lời bất luận cái gì biện giải nói, nàng hoảng loạn mà xoa mặt, đột nhiên cảnh giác, nàng đôi tay nâng lên che khuất mặt.
Vĩ Trang đem tay nàng phất khai, “Như thế nào không dám nhìn ta? Chột dạ?”
Tiểu Viên nức nở một tiếng, “Không phải, ta khóc đến thật xấu!”
Vĩ Trang bên môi cong lên một chút độ cung, ở Tiểu Viên nhìn qua thời điểm kịp thời thu liễm, mảnh dài tay thăm qua đi khảy khảy nàng sợi tóc, “Hảo, bình tĩnh lại, đừng khóc.”
Tiểu Viên bởi vì nữ nhân này một câu “Đừng khóc”, chua xót toan mà rung động hạ, nhịn không được tiến lên ôm lấy nàng.
Vĩ Trang ôm lấy nàng tế thẳng vai, nàng quen thuộc hơi thở phất tới rồi Tiểu Viên mặt, nàng vừa muốn khóc,
Hoảng đến quay mặt đi, “Ngươi từ từ ta, ta đi rửa cái mặt!”
Chờ Tiểu Viên rửa mặt, hơi chút bình tĩnh một ít, chiếu gương, cảm thấy chính mình không như vậy chật vật mới đi ra.
Vĩ Trang đứng ở trong phòng chờ nàng ra tới, cùng nàng nói: “Đi ta nơi đó đi?”
“Ta ở chỗ này nói, Thái Quyển sẽ không được tự nhiên.”
Tiểu Viên đôi mắt cong cong, nếu là Thái Quyển biết Vĩ Trang như vậy tự nhiên mà kêu hắn “Thái Quyển”, hắn khả năng còn sẽ run run hai hạ.
Nàng đi theo Vĩ Trang, mở cửa, Thái Quyển liền ở ngoài cửa đứng, nhìn thấy các nàng sửng sốt, “Vĩ tổng?”
Vĩ Trang đạm thanh nói: “Ngươi vào đi thôi, chúng ta đi trên lầu.”
Thái Quyển: “…… Nga, nga, tốt.”
Thái Quyển đối Vĩ Trang ấn tượng chưa nói tới hảo, cũng chưa nói tới hư, liền cảm thấy nàng rất có khoảng cách cảm, chỉ là chưa từng có nghĩ đến nàng sẽ chủ động cùng chính mình nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...