Dạ vũ tí tách tí tách, Cao đặc trợ khó được thanh nhàn, thực mau liền ngủ rồi, nàng đang ngủ ngon lành thời điểm, một trận vui sướng tiếng chuông cắt qua đêm tối yên lặng.
Cao đặc trợ sợ hãi bừng tỉnh, trái tim bùm bùm loạn nhảy.
Không còn có so đêm khuya điện báo càng khủng bố sự tình.
Nàng trước trảo quá điện thoại nhìn lướt qua, ám dỡ xuống nửa khẩu khí —— không phải trong nhà. Lại hít sâu mấy khẩu, vững vàng ngữ khí tiếp lên, “Vĩ tổng?”
Nhìn liếc mắt một cái đồng hồ —— 12 giờ 40.
Như vậy vãn?
Hơn nữa có điểm kỳ quái, Vĩ Trang cũng không có lập tức nói chuyện.
Cao đặc trợ nhíu nhíu mày, thực mau buông ra, nàng dừng một chút, muốn hỏi lại thời điểm, Vĩ Trang đã mở miệng, “Alex, ta hiệp ước ký có bao nhiêu lâu rồi?”
Cao đặc trợ, tiếng Anh danh Alex, nàng tình hình thực tế nói, “78 thiên.”
Vĩ Trang bên kia lại an tĩnh.
Cao đặc trợ nghĩ nghĩ, sau đó ôn thanh hỏi: “Vĩ tổng, ngài đầu lại đau sao?”
Cao đặc trợ đến Vĩ Trang bên người công tác khi, chính trực Đồng Hoa khai phá điện ảnh nghiệp vụ trong lúc. Mỗi ngày đều có khai không xong sẽ, thảo luận không xong đề tài thảo luận, Vĩ Trang mấy cái bí thư vội đến chân không chấm đất.
Cũng chính là khi đó, Vĩ Trang hoạn nghiêng đầu đau, nghiêm trọng lên hàng đêm mất ngủ. Sau lại tìm bác sĩ cố vấn, cộng thêm dược vật hỗ trợ, chứng bệnh mới có sở chuyển biến tốt đẹp, lại dưỡng một đoạn nhật tử, mới xem như khỏi hẳn.
Theo Cao đặc trợ ký lục, Vĩ Trang đã có mấy năm đều không có nói chính mình đau đầu hoặc là mất ngủ, nàng giấc ngủ không lâu sau, năm đến sáu tiếng đồng hồ liền đủ, sẽ không thức đêm, nhiều năm bảo trì cái này thói quen bất biến.
Đột nhiên đêm khuya gọi điện thoại lại đây, nếu thật là cũ chứng phạm vào, như vậy rỗi rãnh ra thời gian quay lại xem bác sĩ, còn phải cùng Mã bí thư câu thông tình huống lại điều chỉnh hành trình.
Nhưng Vĩ Trang tĩnh tĩnh, nàng nói: “Còn hảo.”
Cao đặc trợ tiếp tục hỏi, “Kia……”
Nàng ấn đường nhảy nhảy, “Ngài là tưởng trước tiên kết thúc cùng Hướng tiểu thư hiệp ước sao?”
Lần này Vĩ Trang trầm mặc thời điểm càng lâu, nàng nói: “Chờ một chút, không có việc gì, ngươi nghỉ ngơi đi.”
Kết thúc lần này trò chuyện sau, Cao đặc trợ đảo trở về giường, đánh cái ngáp, phiên cái thân. Quá mệt mỏi, muốn ngủ no nàng mới có sức lực bát quái. Chờ ngày mai tỉnh ngủ nàng mới loát loát suy nghĩ, biết rõ ràng nàng lão bản vì cái gì đêm nay như thế khác thường.
Vĩ Trang buông di động sau, nàng đi ra phòng.
Nhà ở im ắng.
Nàng đứng trong chốc lát, làn váy lay động trung, nàng đi vào Hướng Tiểu Viên phòng, phòng trong mở ra một trản hôi hoàng đèn tường, trên giường cũng không có người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...