161. Đại lão tổng lòng đang tưởng cái gì ( tam )

610 36 2
                                    

Đêm khuya, Vĩ Trang ăn mặc tơ tằm áo ngủ, đang ở mạt xoa tay sương.

Trong gương.

Nàng đôi mắt hơi rũ, ánh mắt dừng ở một cây son môi thượng.

Lancôme M804.

Là một cái phục cổ nhung tơ cảm màu hoa hồng, thiên ấm điều, dưới ánh mặt trời sẽ có điệu thấp cao cấp lóe.

Trừ bỏ kia tắc bờ biển quảng cáo, còn có thứ nhất gần cảnh quảng cáo.

Tiểu Viên trang thực đạm, ngũ quan tĩnh khoảng cách đặc tả, nàng cầm M804 đối kính mạt son môi, một chút một chút mà đồ mãn. Tiếp theo là nàng môi bộ đặc tả.

No đủ, gợi cảm khẽ nhếch cánh môi, lộ ra một chút hàm răng bóng dáng, tính chất mềm mại như hoa cánh, son môi loang loáng làm nàng môi dường như dính giọt sương.

Nàng môi hình tiểu xảo thả đầy đặn, phi thường thích hợp son môi quảng cáo, màn ảnh không có BGM, cánh môi lúc đóng lúc mở tĩnh khoảng cách đặc tả trung, là lệnh người hít thở không thông thiếu oxy nóng bỏng.

Cuối cùng kia quản son môi dựng ở Tiểu Viên no đủ môi trung gian, như là nàng làm cái “Hư” động tác, vô cùng mị hoặc.

Hình ảnh dừng hình ảnh thật lâu, Vĩ Trang mới đưa chính mình ánh mắt thu trở về.

Này nhan sắc là thực thích hợp Tiểu Viên, nhưng kỳ thật là không rất thích hợp chính mình.

Nàng tạo hình sư nguyệt trước cho nàng tuyển mua màu trang phẩm thời điểm, cũng thu vào này tân hệ liệt, lúc ấy còn không có đưa ra thị trường, bất quá nàng để lại này chi sắc hào, bởi vì nàng đã sớm biết người phát ngôn là ai.

Vĩ Trang lẳng lặng mà ngồi một hồi, lại lần nữa xoa xoa cái trán.

Nàng cũng không biết chính mình là làm sao vậy?

Vốn dĩ hẳn là kết thúc, vốn dĩ liền chờ thời gian làm nàng thói quen, nhưng đầu năm thời điểm nàng đi chọn châu báu thời điểm, cơ hồ là không có do dự liền chọn kia viên ngọc lục bảo đá quý.

Khi đó Tiểu Viên mẫu thân mới vừa qua đời không lâu, nàng còn phải chiếu cố sinh bệnh ca ca, chính mình thơ ấu bị cho hấp thụ ánh sáng tới rồi trên mạng, nàng muốn làm cái gì làm nàng vui vẻ một chút.

Đây là lần đầu tiên nàng như thế tỉ mỉ làm người chuẩn bị lễ vật, chờ đến thu được sau nàng lại hiếm lạ mà phạm vào kéo dài chứng, lấy đi công tác vì lấy cớ, không có thể kịp thời đưa ra đi.

Vĩ Trang cũng không phải tưởng thông qua phần lễ vật này đi vãn hồi cái gì hoặc là biểu đạt cái gì, chỉ là đơn thuần mà tưởng nàng vui vẻ, nàng sẽ thích sao?

Nàng ở kia đạo diễn đoàn phim, sẽ vui vẻ sao? Đã thích ứng tân kịch bản sao?

Các nàng bên người trợ lý đều nói kia đạo diễn ở đùa giỡn nàng, là đối nàng có ý tứ, Vĩ Trang cho rằng chính mình không thèm để ý, nhưng nàng cách thiên khiến cho Alex gửi lễ vật……

Kết quả so nàng đoán trước muốn không xong nhiều.

Vĩ Trang ngực tuyến hơi phập phồng, đem tầm mắt từ son môi thu trở về, hiện tại Tiểu Viên làm nàng cảm thấy quá xa lạ.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ