37. Lại hợp tác

304 18 0
                                    

《 Túy Tiêu Dao 》 quay chụp mà ở Hoành Điếm “Thanh Minh Thượng Hà Đồ” cảnh khu, đoàn phim ở chỗ này chụp hơn một tháng, cơ bản đi vào quỹ đạo.

Này bộ đại IP khiêu chiến là trò văn cùng kịch võ cân bằng. Giống như trước đánh võ phiến cái loại này ngạnh kiều ngạnh mã là làm không được, Lưu Cần yêu cầu là phối hợp đặc hiệu, thế thân từ từ hết thảy có thể phối hợp, muốn đánh đến giống như vậy hồi sự, còn muốn phiêu dật đẹp.

Các diễn viên cũng hạ tàn nhẫn công phu, mỗi ngày đều phải tập diễn động tác, thuần thục trong tay vũ khí, chính thức bắt đầu quay thời điểm, treo dây thép, thượng nóc nhà, xuống đất mặt, trung gian khả năng phàn phàn mái vách tường, bò leo cây linh tinh, tất cả đều muốn thể nghiệm một phen.

Nói thật, không tính nhẹ nhàng, đặc biệt đối với không như thế nào ăn qua khổ Đại tân sinh diễn viên. Lệnh Lưu Cần vừa lòng chính là, này ba vị tuổi trẻ diễn viên, một cái tái một cái nỗ lực, ngoan ngoãn nghiêm túc chăm chỉ, có thể chính mình lên sân khấu liền tuyệt không dùng thế thân, có thể chính mình hoàn thành động tác liền sẽ làm được tốt nhất.

Quay chụp thời điểm là nhiều vị cơ, 1 hào thu chụp bóng dáng bóng dáng, kéo trung viễn cảnh, 2 hào cơ chuyên chụp phân kính, chụp diễn viên tay chân động tác, tiên pháp, quyền thức, kiếm chiêu, bộ pháp, thân pháp. 3 hào cơ chủ yếu chụp nhân vật mặt bộ biểu tình, kéo gần cảnh cùng đại đặc tả……

Này máy nội bộ vị quay chụp chủ yếu là phương tiện đánh diễn quay chụp phân giải, phương tiện trên đường thế thân diễn viên gia nhập, càng phương tiện hậu kỳ cắt nối biên tập cùng đặc hiệu gia nhập, cuối cùng hiện ra ở người xem trước mặt chính là đã phiêu dật đẹp lại rất thật động tác cảnh tượng.

Kịch võ không thành vấn đề, trò văn vấn đề liền tương đối nhiều, hơn nữa đều là ở nam 1 cùng nữ nhất hào trên người.

Diễn trung nam chính, bị thương trước tính cách dựa theo hiện đại người cách nói chính là ấm nam một quả, bị thương liền quên đi tạo thành mất trí nhớ sự kiện phía trước đã phát sinh sự tình, hiện đại thuật ngữ gọi là đi ngược chiều tính mất trí nhớ.

Hắn nhớ rõ dưỡng dục hắn sư phụ sư mẫu, cùng hắn cùng nhau lớn lên sư muội, chính là đã không có phía trước tình cảm, mà tương phản hắn nhớ lại cực nhỏ thời điểm, chưa bị thu dưỡng trước, cha mẹ bị giết linh tinh ký ức.

Mất trí nhớ sau hắn trở nên ít lời, ủ dột, cùng phía trước tính cách có cách biệt một trời. Trong nguyên tác nam chủ có đại lượng tâm lý hoạt động, hơn nữa là ý thức lưu thức miêu tả, cải biên thành kịch bản sau tự nhiên xóa này đó miêu tả, chỉ là càng không hảo diễn.

Phương Hạo là lần đầu tiên diễn như vậy có trình tự nhân vật, trong khoảng thời gian ngắn rất khó nắm giữ đến chuẩn xác tiết tấu.

Trâu Nhất Nhụy cũng còn lại là bệnh cũ, nhân vật định vị không chuẩn, không đủ thu, phóng đến quá nhiều.

Phương Hạo cùng Trâu Nhất Nhụy thừa nhận thất bại năng lực cũng bất đồng, Phương Hạo không sợ NG, một lần không được lại đến một lần, cảm xúc thượng tính ổn định, mà Trâu Nhất Nhụy không được, một NG nàng liền bực bội, vượt qua ba lần liền không được, muốn hỏng mất, một hỏng mất cả ngày nàng trạng thái liền tìm không trở lại.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ