Đồng Hoa thiêm nghệ sĩ là nghiệp giới có tiếng nghiêm khắc, kỳ hạ diễn viên càng là thiếu chi lại thiếu, nữ diễn viên trừ bỏ Hà Thần Ảnh chính là Trâu Nhất Nhụy. Bởi vì đại lão tổng Vĩ Trang không mừng đường viền hoa tai tiếng xã giao lộ tuyến, điện ảnh nghiệp vụ này khối trước nay đều bất quá hỏa tuyên truyền.
Cho nên điện ảnh cùng tuyên truyền hai vị tổng giám cùng Bác Nghị hạng mục người phụ trách cùng với Lệ Phong tổng giám khai vài lần sẽ, hai bên đạt thành chung nhận thức không đi nghệ sĩ tai tiếng lăng xê lộ tuyến.
Kế tiếp hai ba chu tuyên truyền phương án vốn là đoàn phim chế tác phương thường thường phóng điểm nhân vật số đặc biệt, Phương Hạo cùng Trâu Nhất Nhụy đoàn đội phối hợp thả ra lúc trước chụp tốt tạp chí bìa mặt, cùng quảng cáo, bảo trì nhiệt độ không xong, như vậy ổn định vững chắc mà đến phát sóng ngày.
Ai biết nửa đường vẫn là ra chuyện xấu.
Hiện tại truyền thông chú ý chính là một cái có tác dụng trong thời gian hạn định tính cùng nổ mạnh tính, ở khắp nơi chờ truyền phát tin ngày đã đến một ngày buổi tối, chín tháng hai mươi hào thứ sáu buổi tối 9 giờ, vừa lúc là người trẻ tuổi trên mạng lướt sóng hoàng kim thời gian.
Một cái Weibo hào phát ra vài trương thêm nhìn qua chỉnh thể mơ hồ, mặt bộ lại đặc biệt rõ ràng ảnh chụp, tiêu đề -- "Lưu lượng tiểu sinh cùng đương hồng tiểu hoa đán tình yêu hư hư thực thực cho hấp thụ ánh sáng".
Một cái ngầm quán bar ẩn nấp cửa, Trâu Nhất Nhụy cùng Phương Hạo tách ra nửa cái thân vị đứng, ảnh chụp nhìn hai người cơ hồ là ủng ở bên nhau.
Có mấy trương góc độ Phương Hạo môi tựa hồ đều dán tới rồi Trâu Nhất Nhụy bên tai.
Hắn mặt bị rõ ràng mà chụp đến, cúi đầu cùng nàng nói chuyện, mỉm cười biểu tình, ánh mắt nhìn thực ôn nhu.
Vừa ra tới, đầu tiên làm ra phản ứng chính là Phương Hạo fans. Phương Hạo từ xướng nhảy idol chuyển hình đến diễn viên cũng bất quá hai ba năm, trước hai bộ tác phẩm kỹ thuật diễn không thế nào quá quan, hắn nói qua vô số lần nhiệt tình yêu thương biểu diễn, chờ mong chính mình có thể trưởng thành thành một cái hảo diễn viên linh tinh nói, hơn nữa xuất đạo tới nay chưa từng có tuôn ra tình yêu tai tiếng, có được một số lớn trung thành và tận tâm chờ mong ca ca chuyển hình nữ phấn.
Vừa thấy đến ảnh chụp nháy mắt liền tạc, bắt đầu đàn trào, khống bình, tẩy quảng trường, bạo Trâu Nhất Nhụy hắc liêu.
Phương Hạo fans tỏ vẻ nhất định là Trâu Nhất Nhụy lăng xê, nàng buộc chặt nhà mình idol ca ca xào tai tiếng, nương nàng ca ca danh khí nâng lên chính mình.
Nếu không phải lăng xê, đó chính là nàng thích chính mình ca ca, muốn mượn cơ làm sự tình công bố, nữ nhân này như thế nào xứng đôi các nàng gia idol, thật là buồn cười.
Trâu Nhất Nhụy cách Phương Hạo còn muốn sớm xuất đạo đã nhiều năm, vào Đồng Hoa lúc sau cùng Vĩ Gia Bảo chia tay sau liền không còn có yêu đương tin tức, lão fans mỗi ngày đều lo lắng không có Đồng Hoa thiếu tổng che chở, nàng sẽ ở Đồng Hoa không đứng được chân, ước gì nàng tác phẩm càng nhiều càng tốt, đồng thời cũng phi thường rõ ràng Đồng Hoa không làm lăng xê tình yêu này bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...