54. Các ngươi đại lão tổng không có tới?

468 38 1
                                    

Tháng 11 Thân thành, đầu mùa đông ban đêm râm mát râm mát.

Cao đặc trợ 8 giờ thời điểm đã về đến nhà, đêm nay lão tổng đi xã giao làm nàng sớm tan tầm về nhà nghỉ ngơi, nàng cũng không nghĩ gọi người lại đây bồi nàng, thoải mái dễ chịu mà kêu cơm hộp cái lẩu, mở ra internet TV vừa nhìn vừa ăn lên.

Bác Nghị cùng chim cánh cụt ngôi cao mẫu công ty liên hợp tổ chức khánh công sẽ, bao năm sao cấp khách sạn mấy tầng lâu, thanh thế to lớn, network platform đồng bộ phát sóng trực tiếp đi thảm đỏ.

Tổ chức mà sáng sớm đã bị các lộ fans ngồi xổm, từ màn ảnh xem, ô áp áp xem như người, còn đánh các loại tiếp ứng tay phúc cùng đèn bài.

Cao đặc trợ vừa thấy xem qua đi liền nhìn đến không ít "Người làm vườn", không khỏi cong môi cười, cầm di động, đăng vào người làm vườn đàn.

Đúng vậy, Cao đặc trợ khoác một cái hai mươi mấy tuổi người trẻ tuổi QQ hào vào Hướng Tiểu Viên fans đàn, này còn không phải cái đơn giản fans đàn, ở bên trong tất cả đều là Tiểu Viên sự nghiệp chân ái phấn, cái kia đại danh đỉnh đỉnh nhiều miêu tương liền ở bên trong, Cao đặc trợ hoa điểm tâm tư mới đi vào.

Trong đàn đã sớm cái lâu xoát đi lên, đều đang chờ Hướng Tiểu Viên thảm đỏ.

Tới trước chính là nam chủ Phương Hạo, hắn một thân màu hoa hồng tây trang, người nhìn gầy chút, lại thần thái phi dương, tươi cười sáng ngời, rất có điểm khí phách hăng hái thần thái, bái kịch ban tặng, hắn phía trước tuôn ra vài lần tai tiếng phụ hiệu ứng lập tức liền biến mất, nhân khí ngược lại tăng vọt không ít, nơi đi đến, nữ fans thét chói tai đến độ muốn phá giọng.

Người làm vườn trong đàn ở thảo luận, "Phương Hạo càng phát hỏa đi, nói thật, vẫn là nhà của chúng ta Tiểu Viên tỷ tỷ quá vượng hắn."

"Ân, lúc này thật cho hắn đảo ngược, sách!"

"Các ngươi đoán đêm nay Lục Tĩnh Niên ra tới sao? Đều vài tháng không thấy được nàng đi?"

"Sách, nếu chính mình công ty cử hành yến hội đều không ra, vậy còn không có ' tuyết tan. '"

"Ai, thực sự có điểm đáng thương, ra tới sợ cũng bị Phương Hạo phấn xé đi."

"Ái loại này không đảm đương nam nhân, hại, liền chính mình tiền đồ đều bồi thượng."

"Ai ai ai, Trâu Nhất Nhụy tới!"

"Ha ha ha ha, ta còn có điểm trạm nàng cùng Tiểu Viên Viên CP đâu......"

"Vân Dao CP sao, còn thượng quá hot search đâu ha ha '"

Cao đặc trợ xuy một tiếng, mãnh lắc đầu, ai, nàng cũng chính là không thể nói chính mình chân chính trạm CP mà thôi, dựa theo lưu hành nói tới nói, nói ra này đàn mọi người liền "Lập tức qua đời".

Nhìn đến phía dưới có nhiệt tâm đàn hữu nói: "Trâu Nhất Nhụy tuy rằng kỹ thuật diễn hữu hạn, bất quá tốt xấu lưng dựa Đồng Hoa, cũng có không ít tài nguyên, ta hy vọng ta Tiểu Viên tiểu tỷ tỷ cùng nàng làm tốt quan hệ, lúc cần thiết cũng có thể cọ cọ ~"

Cao đặc trợ than một tiếng.

"Tiểu Viên tiểu tỷ tỷ" đã từng ly Đồng Hoa nhất có quyền thế nhất có tài phú người kia như vậy gần, muốn cái gì tài nguyên sẽ có cái gì đó tài nguyên đâu, nàng còn không cần!

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ