2. Vô lời kịch biểu diễn

758 54 2
                                    

Thái Quyển không dám thiếu cảnh giác, rời xa phim trường lâu lắm thời gian, hắn nói: “Ngươi ở chỗ này nghỉ ngơi một hồi, ta trở về nhìn xem hiện tại là tình huống như thế nào, nếu là đến phiên chúng ta suất diễn chúng ta không ở tràng liền không hảo.”

Hướng Tiểu Viên bày xuống tay, “Đã biết.”

Thái Quyển không yên tâm mà dặn dò, “Không cần đi xa, cũng không cần uống quá nhiều thủy.” Buồng vệ sinh cách nơi này khoảng cách có điểm xa, gần nhất vừa đi muốn trì hoãn không ít thời gian, liền sợ lầm diễn.

Hướng Tiểu Viên phun ra một hơi, phất tay đuổi người, “Đã biết đã biết.”

Thái Quyển đi trở về phim trường, hắn để lại cái thần, đi tới Trần Vân Tú bên cạnh, muốn hỏi một chút tình huống, vừa lúc Trần Vân Tú quay người nhìn đến hắn, đảo cũng nhận được hắn, “Tiếp theo tràng chụp Tiểu Viên cùng Trâu tiểu thư diễn.”

Thái Quyển vui sướng, “Cảm ơn Trần đạo, ta chạy nhanh cho chúng ta biết gia Tiểu Viên đi.”

“Ân. Không cần phải gấp gáp, từ từ tới.” Trần đạo lấy mắt đuôi triều một phương hướng ý bảo hắn xem, cũng không nhiều lắm ngữ.

Thái Quyển xem qua đi, nhìn thấy nữ chính Trâu Nhất Nhụy cùng đạo diễn đứng ở râm mát chỗ, đầu đã muốn dựa vào cùng nhau, hắn ngầm hiểu mà xoay người. Trâu Nhất Nhụy là Đồng Hoa điện ảnh tân thiêm nghệ sĩ, lại là Vĩ Gia Bảo tiểu tình nhân. Thái Quyển ở giới giải trí cũng đãi quá đã nhiều năm, đều có một bộ khai quật tin tức con đường, nghe nói cái này Vĩ Gia Bảo là Vĩ Trang đệ đệ, đáp thượng tổng tài thân thuộc, này nữ chủ diễn đến lại kém cũng không quan hệ.

Mà hắn trong túi kia cuốn kịch bản, mặt trên có bất đồng nhan sắc ánh huỳnh quang bút tiêu ra tới trọng điểm, có chút địa phương còn đánh dấu rậm rạp văn tự, này vài tờ đinh lên giấy bị Tiểu Viên phiên đến nhăn dúm dó.

Một chút ê ẩm cảm giác nổi lên hắn trong lòng.

Kỳ thật Tiểu Viên cũng là khẩn trương, nàng đã đã hơn một năm không có đóng phim.

Chờ hắn đi đến cây đa bóng cây phía dưới khi, Thái Quyển đã thu thập hảo tâm tình.

Nộn lam thiên, Hướng Tiểu Viên ngồi dựa vào thân cây nhắm mắt dưỡng thần, ánh mặt trời như nước mà bị tươi tốt chạc cây lá cây một lọc, một tiểu thốc một tiểu thốc mà dừng ở mì nước váy đen mang lên.

Nàng thoáng vừa động, kia quang điểm cũng nghịch ngợm, từ nàng hạp ô lông mi nhảy đến nàng cái mũi, theo thẳng tắp hoạt tới rồi nàng tú xảo hơi cao chóp mũi, thêm dày đặc nàng kia viên trời sinh, nhợt nhạt tiểu trà chí sắc thái.

Thái Quyển có một chút kiêu ngạo, không phải hắn thổi, nhà bọn họ Tiểu Viên nhan giá trị so với kia vị Trâu tiểu thư muốn cao nhiều.

“Viên Nhi, vừa rồi Trần đạo nói cho ta, tiếp theo tràng chụp ngươi cùng nữ chủ diễn.”

Tiểu Viên mở mắt ra, nghiêng đi mặt tới, kia quang điểm phất quá nàng mặt, tựa rơi vào nàng ngưng tụ đôi mắt, vui mừng dạng mở ra, như ánh mặt trời tảng sáng, khiến người tâm thần run lên, Thái Quyển không tự chủ được mà nói: “Thật sự thật sự! Không lừa ngươi!”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ