Tiểu Viên nhớ rõ khi còn nhỏ mẫu thân luôn là nói nàng đa sầu đa cảm, ghét bỏ nàng ái làm nũng, ái người khác hống nàng.
Chính là mẫu thân rất ít hống nàng, nàng luôn là nói nàng, mắng nàng, ghét bỏ nàng, cho dù ở người khác trong mắt Tiểu Viên lớn lên xinh đẹp, thành tích ưu tú, cũng trước nay không được đến mẫu thân một câu khen.
Sau lại thượng hoa diễn, biểu diễn lão sư nói nàng là diễn kịch hạt giống tốt, nàng thực có thể cảm giác cảm xúc.
Ở câu đến Vĩ Trang ngón tay nháy mắt, giống như có xúc giác lập tức đánh tới nàng nội tâm không người tới góc.
Nàng hốc mắt đau đớn, một cổ nói không nên lời ê ẩm đau đau cảm giác đánh úp lại.
Nàng tức khắc nhớ lại rất nhiều năm trước, Thái Quyển cùng nàng nói —— đứng ở người mình thích trước mặt, trong lòng sẽ đau.
Đúng vậy, vô pháp ngôn ngữ, lại có một cổ đau lòng cảm giác.
Khả năng bởi vì nàng này đoạn trong lúc cảm xúc không đúng lắm, liền càng có một loại rơi lệ xúc động.
Tiểu Viên nhịn xuống nước mắt, vẫn luôn không nghe được Vĩ Trang nói chuyện, nàng ở lúc ban đầu hơi cương lúc sau cũng không ném ra chính mình tay, nàng cũng không khỏi có chút khẩn trương.
Tiểu Viên ngộ đạo, Vĩ Trang khẳng định cảm thấy chính mình xâm nhập nàng tư mật không gian. Chính mình còn dắt tới rồi tay nàng, nàng khả năng cũng sẽ cảm thấy không thích ứng.
Nàng loại này giới hạn cảm đặc biệt trọng người, bỗng nhiên nhiều một người hơi thở ở nàng phòng ngủ, khẳng định sẽ bản năng bài xích.
Không có đuổi chính mình đi ra ngoài, Tiểu Viên đã cảm thấy có điểm cảm động.
Cùng Vĩ Trang ở chung, không thể nóng vội, muốn từ từ mà đến.
Chính là lúc này muốn nói gì, Tiểu Viên cũng không có chủ ý, nàng chỉ có thể dựa theo trực giác tới, thử lôi kéo tay nàng, “Đến ta phòng đi được không?”
Nàng hút một hơi, ngửa đầu đi xem Vĩ Trang.
Từ nàng lãnh bạch cổ tuyến hướng lên trên vọng, thâm thúy trong mắt ẩn chứa nàng xem không hiểu quang, nàng trầm mặc không nói chuyện.
Tiểu Viên đợi hai giây, tự cố lý giải thành đồng ý, nàng lui về phía sau một bước, lôi kéo nàng đi một bước, Vĩ Trang bởi vì nàng cái này động tác mày đẹp hơi chọn, nhưng nàng không cự tuyệt, cũng đi theo đi rồi một bước.
Tiểu Viên chớp liếc mắt một cái, tiếp tục lui về phía sau mang nàng, một bước, một bước, lại một bước……
Cư nhiên liền lấy như vậy phương thức đi rồi một đoạn đường, Tiểu Viên thậm chí quay đầu lại đi xem môn ở nơi nào, miễn cho chính mình đụng vào tường, nàng môi cũng càng kiều càng cao, nhịn không được triều Vĩ Trang cười khẽ.
Vĩ Trang khóe môi cực thiển mà câu điểm độ cung, mở miệng nói: “Đừng nháo.”
Tiếng nói thanh lãnh, nhưng nhiều một loại thường lui tới không có lười biếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomansaTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...