Tiểu Viên tắm rửa xong, đi ra lau xong rồi thân thể nhũ, làm khô tóc, đi tới Vĩ Trang phòng.
Nàng này gian phòng thật sự quá lớn, bất quá nàng sớm đã quen cửa quen nẻo, sờ đến tắm rửa gian.
Gõ gõ môn kêu hạ tên nàng, “Frances?”
Vĩ Trang ở bên trong lên tiếng.
Tiểu Viên đẩy cửa tiến vào, nàng đang ở thổi ướt át tóc đen, đại gương ảnh ngược ra nàng nhỏ dài mềm mại tứ chi động tác, nàng lãnh bạch da thịt bao trùm một chút ấm áp sương mù.
Tiểu Viên ánh mắt không chịu khống mà ở trên người nàng xoay vài vòng, chờ ý thức được chính mình tầm mắt không khỏi có điểm “Đáng khinh”, nàng mới tìm sự tình dời đi lực chú ý, “Ta giúp ngươi thổi tóc đi?”
“Ân, không cần, ta mau hảo.” Nữ nhân đẩy ra rồi một bên tóc đen, kia mềm mại sợi tóc đổ xuống ở nàng tuyết trắng cổ vai, có mấy cây bướng bỉnh mà rơi vào nàng hơi thấp cổ áo, nàng mặt mày yên tĩnh, biểu tình cũng là thanh đạm tự nhiên, nàng căn bản không biết nàng làm này đó động tác có bao nhiêu câu nhân.
Tiểu Viên theo bản năng mà nuốt nuốt nước miếng, gương mặt mạc danh mà chậm rãi nóng lên lên, nàng cọ đến nàng trước mặt, đem nàng vùi vào nữ nhân cổ.
“Ân?” Vĩ Trang thấp thấp mà ừ một tiếng, đem máy sấy tóc lấy cao một chút, hơi nhiệt phong phất quá các nàng mặt, “Làm sao vậy?”
“…… Ngươi cảm thấy ta đáng yêu sao?” Tiểu Viên trong lòng có chút khẩn trương, cảm thấy chính mình phải nói một ít tán tỉnh nói tới nhiệt tràng, cho nên chỉ có thể “Ngẫu hứng phát huy”.
Vĩ Trang ngoéo một cái vẫn cứ hơi ướt phát, môi sắc so với phía trước đỏ hai phân, nàng cong cong môi.
“…… A, trả lời ta sao!”
“Ân.” Nàng chỉ là gật gật đầu.
Tiểu Viên có điểm giận dỗi, môi cọ cọ nàng cần cổ da thịt, tiếp theo nhẹ nhàng mà cắn hạ.
Vĩ Trang hô hấp một đốn, cầm máy sấy tóc tay cũng cứng lại rồi, nàng chậm rãi thấp hèn mắt, Tiểu Viên từ nàng tơ lụa váy mặt trượt đi xuống.
“…… Làm cái gì?” Vĩ Trang ẩn nhẫn mà lẩm bẩm.
“Là ngươi nói muốn tiếp thu khiêu chiến a……” Tiểu Viên hàm hồ mà nói.
Vĩ Trang buộc lòng phải lui về phía sau một bước, bàn tay ở duỗi tay phòng tắm quầy chống được, thanh lãnh hơi đạm thần thái đã không còn nữa, nàng hơi thở cũng rối loạn.
Toàn bộ không gian chỉ có máy sấy tóc hô hô sinh ý, còn có nữ nhân khắc chế ách suyễn thanh, một chút một chút dán Tiểu Viên nhĩ cốt chui đi vào, làm nàng trong lòng kích động, càng thêm làm càn hơn nữa ra sức.
Vĩ Trang so nàng chính mình tưởng tượng càng mau bị Tiểu Viên nhấc lên đám mây, một trận choáng váng, lệnh nàng cơ hồ đứng không vững.
……
Tiểu Viên cũng không có đình chỉ, nàng tựa hồ xấu hổ xấu hổ mà liếm môi dưới, ngẩng mặt hướng nàng chớp chớp mắt, “…… Khiêu chiến còn không có kết thúc đâu……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...