Bắt đầu quay phía trước, Hà Thần Ảnh đi tìm Trần Vân Tú hảo hảo hàn huyên một lần, hai người dù sao cũng là thành thục trung niên nhân cùng chuyên nghiệp diễn nghệ nhân viên công tác, càng là nhiều năm bạn tốt, đem nói khai sau liền nghiêm túc mà đầu nhập công tác trung.
Hà Thần Ảnh từ ảnh nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu tiên muốn cùng đồng tính diễn tình yêu diễn, nàng ở hơi hơi khẩn trương đồng thời càng có rất nhiều hưng phấn.
Nàng lén đế gọi điện thoại cùng Nguyễn Thanh nói: “Ngươi xem ta bình thường cũng không có khả năng cùng nữ hài tử hẹn hò đúng không”
“Thiên a, ngươi sao có thể? Ngươi thẳng đến cùng Tôn Ngộ Không Định Hải Thần Châm giống nhau!”
“Cho nên nha, ta còn man chờ mong, càng đừng nói là Tiểu Viên như vậy đẹp lại đáng yêu tiểu cô nương!”
“Là là là, Tiểu Viên xác thật lớn lên hảo lại đáng yêu……” Nguyễn Thanh đầu đột nhiên có điểm đau, lại không thể nói rõ, “Ngươi…… Cái kia…… Cũng không thể……”
“Ngươi biết nàng yêu đương sao?”
Nguyễn Thanh âm thầm ngẩn ra, ngoài miệng hỏi: “Nàng nói cho ngươi?”
“Ta đoán được nàng yêu đương, nàng không phủ nhận, bất quá không nói cho ta là ai.”
Nguyễn Thanh không ngoài sở liệu, “Nga.”
“Ngươi biết việc này đi? Ngươi nếu là không biết liền phải làm bộ không biết, ta nhưng không nghĩ đương bà ba hoa!”
“Yên tâm, ta khẳng định biết rồi, ngươi cho rằng ta không từ ngươi cùng Hoắc Bích Quân kia đoạn hấp thụ giáo huấn sao?”
“Ngươi cũng quá mang thù đi?” Hà Thần Ảnh nhớ tới Tiểu Viên nói qua giống nhau như đúc nói cười lên tiếng, “Vậy ngươi biết là ai?”
Nguyễn Thanh híp híp mắt, “Tưởng từ ta nơi này lời nói khách sáo? Ha hả!”
“Ta còn không đến mức lạp, tuy rằng ta rất tò mò! Đối phương đối Tiểu Viên muốn diễn đồng tính tình yêu điện ảnh không ý kiến đi?”
“……” Nguyễn Thanh dừng một chút, “…… Này ta như thế nào biết? Tiểu Viên lại không cùng ta nói.”
“Hảo hảo, ta không bát quái,” Hà Thần Ảnh cười, “Ta cùng sư muội yêu đương đi!”
“……” Nguyễn Thanh đau đầu đến thu tuyến, thở dài.
—— chỉ có sắt thép thẳng nữ mới có thể đối diễn “Cong” chuyện này như thế hưng phấn……
-
Chính thức bắt đầu quay thời điểm, điện ảnh tên cũng chính thức xác định vì 《 gặp được 》.
Thẩm Nhuế là một người khoa chỉnh hình bác sĩ, có một ngày ở bệnh viện quanh thân tân khai tiệm cà phê gặp sinh viên Lâm Lật, chuyện xưa như vậy bắt đầu rồi.
Thẩm Nhuế nghe các đồng sự nói bệnh viện phụ cận tân khai quán cà phê thực không tồi, cà phê hương, điểm tâm cũng ăn ngon, khai cửa hàng cũng không giống mặt khác tiệm cà phê như vậy vãn, nhân viên tạp vụ nhan giá trị đều rất cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...