190. Thích người tâm tình

599 34 0
                                    

Ăn xong cơm chiều, Tiểu Viên cùng mặt khác hai người đắp Đồng Hoa xứng xe về tới khách sạn.

Đồng Hoa ảnh nghiệp trong công ty đoàn phim đóng phim dự toán vẫn luôn thực đủ, các nàng trụ khách sạn ở giang thành thị trung tâm cổ kênh đào bờ sông khách sạn 5 sao.

Vào khách sạn lúc sau, Hà Thần Ảnh vẫn cứ bị Trần Vân Tú lôi kéo nói chuyện, Tiểu Viên cũng không tính toán gia nhập, liền cùng bọn họ nói một câu đi trước.

Nàng đi chưa được mấy bước, bỗng nhiên có điều cảm mà quay đầu nhìn lại, Hà Thần Ảnh hơi hơi khóa mi, biểu tình bất đắc dĩ mà ứng phó Trần Vân Tú.

Tiểu Viên ninh nhíu mày, cũng chỉ là do dự một hai giây liền lộn trở lại đi, giương giọng triều bọn họ kêu, “Thần Ảnh tỷ, Thần Ảnh tỷ, ta có chuyện tìm ngươi, ai, Trần đạo……” Sau đó hơi ngượng ngùng mà nhìn Trần Vân Tú chờ hắn phản ứng.

Trần Vân Tú quả nhiên không hảo lại đối với Hà Thần Ảnh “Nhiệt tình” đi xuống, hắn thức thời mà mỉm cười, “Hảo, vậy các ngươi liêu, ta về trước.”

Hà Thần Ảnh đãi hắn thoáng đi xa mới thở phào nhẹ nhõm, cảm kích mà nhìn thoáng qua Tiểu Viên, người sau đối nàng mỉm cười hạ, hiểu ánh mắt của nàng.

Hai người song song đi tới, đổi làm người khác, có lẽ sẽ hoặc bát quái hoặc nhiệt tràng tìm đề tài hỏi nàng cùng Trần Vân Tú sự tình, nhưng Tiểu Viên không có.

Các nàng hai cái đi rồi vài bước, ai đều không có trước nói lời nói, Hà Thần Ảnh nghiêng đi mặt tới, vừa vặn đụng phải Tiểu Viên ánh mắt, hai người lẫn nhau coi cười, lại đi vài bước, hai người vẫn là không nói chuyện, lần này đối diện lúc sau, các nàng liền nở nụ cười.

Hà Thần Ảnh cười, “Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ hỏi ta cùng Trần Vân Tú sự tình.”

“Khụ khụ, ta là muốn hỏi tới, chính là ta lại không nghĩ biểu hiện đến quá bát quái.” Tiểu Viên phun thè lưỡi.

Hà Thần Ảnh khẽ lắc đầu, “Không có việc gì, hỏi đi.”

“Trần đạo là ở truy ngươi sao?” Tiểu Viên chớp chớp mắt.

“Hắn là muốn cùng ta hợp lại,” Hà Thần Ảnh hơi hơi một đốn, “Còn nói hắn cũng sẽ chiếu cố hảo Nhiên Nhiên.”

Tiểu Viên lẳng lặng mà nghe.

“Ta cự tuyệt vài lần, hắn còn ở kiên trì.”

Các nàng ở khách sạn đình viện chậm rãi đi tới, Hà Thần Ảnh hơi hơi thở dài, có lẽ là gió đêm, có lẽ là lâu lắm không cùng người ta nói khởi cảm tình sự, có lẽ là bên cạnh Tiểu Viên lớn lên một trương làm người nói hết cũng yên tâm mặt, nàng nói: “Bất quá ta cũng muốn tỉnh lại, ta không đem nói chết, có lẽ ở hắn xem ra, là ta lại cho hắn hy vọng đi……”

“……” Tiểu Viên dừng một chút, muốn nói lại thôi.

Hà Thần Ảnh cười một cái, “Không có việc gì, ngươi nói.”

Tiểu Viên vẫn là chưa nói xuất khẩu, dù sao cũng là chính mình tiền bối, nói chuyện vẫn là phải chú ý một chút.

Hà Thần Ảnh ngược lại cười, “Ta nhớ rõ ngươi trước kia còn sẽ cùng ta nói giỡn, nói ta tuổi đại linh tinh.”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ