Thân thành vừa mới bắt đầu mùa đông, Vĩ Trang chỗ ở còn không có khai máy sưởi, bên ngoài dông tố đan xen, nhiệt độ không khí chợt giảm xuống, nhưng Tiểu Viên lại cảm thấy toàn thân nóng lên.
Nàng che lại môi cố sức không phát ra tiếng nói, nàng cảm thấy giờ phút này chính mình thực xa lạ, đầu óc dường như ở chuyển, cảm thấy choáng váng.
Nữ nhân chi gian cùng nam nữ chi gian có cái gì bất đồng?
Thân thiết lưu trình sẽ có bất đồng sao?
Nàng một chút phương hướng đều không có.
Nàng ở □□ phương diện kinh nghiệm quá ít, cũng không có có thể tham khảo ví dụ.
Đại học nói lần đó ngắn ngủi luyến ái, nàng hiện tại liền bạn trai mặt đều nhớ không nổi, chỉ nhớ rõ hắn tính cách nội hướng, lời nói không nhiều lắm, cười rộ lên thẹn thùng, thậm chí còn có điểm u buồn, bình thường thích nhất yêu thích chính là nhiếp ảnh, ở bên nhau sau thường xuyên chụp nàng ảnh chụp.
Bọn họ chi gian cũng sẽ ôm ấp hôn hít, Tiểu Viên không bài xích hắn thân cận. Hắn thực ái sạch sẽ, trên người hàng năm có một cổ nhàn nhạt tạo hương.
Tuổi trẻ khí thịnh, tổng hội có bảo trì không được thời điểm, Tiểu Viên nhớ rõ lần đó, bọn họ hai người đều không có kinh nghiệm, hoảng hoảng loạn loạn, hắn đem chính mình làm cho rất đau, nàng chậm chạp vào không được trạng thái, lại nghĩ tới một ít không tốt ký ức, vì thế khóc lên.
Hắn cấp hoảng sợ mà xin lỗi, "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta nghe thấy ngươi thanh âm liền nhịn không được."
Sau lại, hai người tan rã trong không vui.
Từ đây, hắn có lại lần nữa nếm thử cùng nàng ở bên nhau thân thiết, Tiểu Viên luôn là tìm lấy cớ tránh né.
Lại sau lại, liền rất tự nhiên mà vậy mà tách ra.
......
Cho nên Tiểu Viên căn bản không rõ ràng lắm chính mình còn có như vậy một mặt, nàng bị động mà ngưỡng thân mình thừa nhận phía trên nữ nhân thân mật, Vĩ Trang động tác thực nhẹ, tựa hồ nàng cảm xúc cũng không nhiệt liệt, càng như là một loại tò mò thăm dò, ôn nhu đòi lấy.
Nhưng Tiểu Viên đã có điểm chịu không nổi, cắn môi, trước mắt có chút mông lung lên.
Nữ nhân ấm áp bàn tay vỗ tới rồi nàng gương mặt, vuốt ve Tiểu Viên che miệng mu bàn tay, ngứa, đem tay nàng mang ly.
Tiểu Viên hơi thở gấp, lông chim lông mi run rẩy mà nhìn về phía Vĩ Trang, từ góc độ này nhìn, Vĩ Trang lãnh bạch màu da bị mềm mại tóc đen nửa che, giống như giấu ở mây đùn lúc sau kiểu nguyệt.
Cùng nàng không tiếng động mà, ái muội mà nhìn nhau.
Tiểu Viên bỗng nhiên dâng lên một chút khát vọng, nàng há mồm khẽ cắn hạ nữ nhân tay.
Dường như sự ra đột nhiên, Vĩ Trang động tác một đốn, nàng đôi mắt khẽ nhúc nhích, hiện lên một chút liễm diễm ám hoa, cái này làm cho nàng mặt mày sinh động, thế nhưng có thường lui tới không thấy được phong tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Любовные романыTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...