184. Đêm mưa tản bộ

673 35 2
                                    

Tới rồi lầu một đại sảnh thời điểm, hai người phát hiện bên ngoài hạ mưa nhỏ.

Quản gia đưa tới ô che, Vĩ Trang căng lên, cùng Tiểu Viên cùng nhau đi vào tiểu khu trong hoa viên.

Xuống lầu chi gian, Tiểu Viên cũng mang theo vài phần lo lắng, thấy nữ nhân vẻ mặt bình tĩnh không gợn sóng biểu tình cũng không có hỏi nhiều, hiện tại cùng nàng từng bước một mà đi tới, bốn phía u tĩnh, mưa nhỏ tí tách tí tách mà đánh vào dù trên mặt, nàng mới cảm thấy chính mình lo lắng đến dư thừa.

Lâm ấm cái đình, ẩn ẩn truyền đến ngọc lan thanh hương, đèn đường ở mông lung vũ cảnh phát ra nhu hòa nhá nhem, các nàng giày mặt thong thả mà dẫm lên ướt át mặt đất, dần dần đi thành cùng tần suất.

Hảo lãng mạn.

Tiểu Viên ngón tay vươn đi, làm mưa bụi bay tới nàng mảnh khảnh trong lòng bàn tay, cong cong đôi mắt.

Trên mặt nàng ý cười xán lạn, nghiêng đi mặt đi tìm Vĩ Trang mặt, ngọt ngào mà nhìn nàng.

Vĩ Trang hơi hơi nghiêng đầu xem một cái nàng, Tiểu Viên gần qua đi, vai dựa gần nàng bả vai.

An tĩnh mà đi tới, mỗi cách một đoạn đường, một trản lẳng lặng giấu ở dưới tàng cây đèn đường liền đón đi lên, dường như trong thế giới này chỉ có các nàng hai cái, cùng với này tiếng mưa rơi.

Một loại có thể hảo hảo nói chuyện phiếm cùng nói hết bầu không khí.

Tiểu Viên nhẹ giọng nói: “Ta hôm nay về nhà cùng ca ca thương lượng mua phòng ở sự tình, ca ca nói làm ta mua chính mình phòng ở liền hảo, không cần mua hắn, hắn nói hiện tại đối ta thực yên tâm, hắn có thể không cần lại ngốc tại ta bên người.”

Vĩ Trang lẳng lặng mà nghe.

“Ta tuy rằng rất muốn cùng ca ca trụ đến gần một chút, chính là từ ta mười hai tuổi bắt đầu, ca ca liền vẫn luôn ở chiếu cố ta, mọi chuyện lấy ta vì trước, hắn đều không có chính mình sinh hoạt, ta không thể lại như vậy ích kỷ.”

Vĩ Trang thấp giọng nói: “Hắn xác thật đem ngươi chiếu cố rất khá. Mà hiện tại ngươi cũng hoàn toàn có năng lực cho ngươi ca ca mua phòng ở.”

“Ta ba ba, ta không có đã gặp mặt thân sinh ba ba, bọn họ nguyên lai trụ phòng ở để lại cho ca ca, hắn nói kia phòng ở là đủ rồi, cũng sẽ là chúng ta hai anh em cộng đồng có được cha mẹ hồi ức,” Tiểu Viên khẽ thở dài một cái, rũ thấp mặt, “Hắn hiện tại bệnh tình ổn định rất nhiều, tinh lực cùng thể lực cũng khôi phục không ít, hắn nói muốn nhiều đi địa phương khác đi vừa đi.”

“Nói tháng sau muốn đi Bằng thành, hắn thích cái kia thành thị, không giống Thân thành như vậy âm lãnh, một năm bốn mùa đều thực ấm áp. Hắn nói muốn muốn ở bên kia định cư một đoạn trong lúc.”

Tiểu Viên bỗng nhiên ngừng lại, trầm mặc.

Vĩ Trang nghiêng đi mặt nhìn nàng, “Luyến tiếc hắn sao?”

“Ân.” Tiểu Viên đem nàng dựa vào Vĩ Trang bả vai, hai người dần dần chậm lại bước chân.

“Bất quá ta cũng nên làm ca ca đi rồi, hắn vốn dĩ chính là man điệu thấp một người, vì ta vào giới giải trí, hiện tại rốt cuộc có thể làm hồi chính hắn thích sự tình,” nàng yết hầu ngạnh ngạnh, “Ca ca tổng muốn yêu đương, cũng muốn thành gia a, ta không thể chậm trễ nữa hắn.”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ