"Váy thực thích hợp ngươi, cho ngươi mua tới?"
Nữ nhân thanh lãnh thanh tuyến toản Tiểu Viên lỗ tai, nàng mảnh dài ngón tay ở nàng váy thượng tua chậm rãi đi tuần tra, động tác phi thường chậm chạp.
Không biết là ở thưởng thức váy, vẫn là ở thưởng thức nàng......
Tiểu Viên gương mặt nhiệt độ vẫn luôn lan tràn đến bên tai, nàng bình tức, lắc đầu, đại não ngôn ngữ trung tâm cho nàng truyền đạt chính là "Không", nàng lại phát ra một câu mềm mại hừ thanh, Tiểu Viên mặt càng thiêu.
Nàng không phải vị thành niên, nàng ẩn ẩn biết chính mình làm sao vậy, lại không quá xác định.
Nghiêm khắc nói đến, Vĩ Trang cũng không có ôm lấy nàng, nàng chỉ là ở sau lưng ôm lấy nàng.
Nhưng Tiểu Viên còn không có bị nữ nhân như vậy thân cận quá, có lẽ có, chính là không lưu lại ấn tượng, sở hữu về đồng tính thân cận sau mang đến mới mẻ, khẩn trương, kỳ quái phản ứng đều là Vĩ Trang cho nàng.
"Vĩ tổng......" Tiểu Viên hoãn hoãn hô hấp, cuối cùng nói ra, "Hiệp ước."
Hiệp ước thượng quy định chính là Vĩ Trang không cần cho nàng bất luận cái gì tài nguyên, bao gồm lễ vật, cùng cái gọi là tiền tiêu vặt.
Này hai chữ vừa ra, Vĩ Trang động tác ngừng, tay cũng thu trở về.
Tiểu Viên thấp hèn đôi mắt, nhìn chằm chằm kia dần dần yên lặng tua hơi hơi xuất thần.
"Hảo." Nàng nói.
Sau lưng mềm mại ôm ấp cũng rời đi nàng, ôn ôn nhiệt độ cơ thể rời đi, nàng trần trụi hai tay bò lên trên một chút hàn ý.
Không biết Vĩ Trang có phải hay không đi rồi.
Trong nhà chỉ còn lại một cổ lược xấu hổ yên tĩnh.
Yên tĩnh bên trong, Tiểu Viên di động chấn động thanh có vẻ đặc biệt rõ ràng.
Nga, đối, còn có váy.
Tiểu Viên không tự giác mà phun ra một hơi, lấy tay đến sau lưng đi sờ khóa kéo. Này váy phía sau lưng là lỏa, khóa kéo tương đối thấp, theo đạo lý tới nói không như vậy nan giải, chính là không thể hiểu được mà nàng sờ soạng vài lần liền nắm giữ không đến chuẩn xác góc độ kéo xuống tới.
"Ai ~"
"Ta tới."
Này hai tiếng cơ hồ đồng thời vang lên, Tiểu Viên kinh ngạc một chút, nàng xoay người vừa chuyển, thướt tha màu bạc thác nước ở nàng thân hình thượng lưu chảy xoay tròn, quang mang nổ tung.
Này thật sự là một cái xinh đẹp váy.
"...... Ta cho rằng......" Tiểu Viên nột nột.
Vĩ Trang tầm mắt từ nàng cẳng chân một chút một chút dịch đi lên, mãi cho đến nàng đôi mắt.
Tiểu Viên hoàn toàn lĩnh ngộ, cùng khác đồng tính cái loại này trắng ra khiêu khích ánh mắt bất đồng, Vĩ Trang xem nàng ánh mắt tựa hồ nhiều một chút thưởng thức, tìm tòi nghiên cứu, còn có một chút khác cái gì, nàng phân biệt không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
عاطفيةTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...