41. Đêm nay muốn đi gặp Vĩ Trang đi?

506 25 0
                                    

Hướng Tiểu Viên tối hôm qua không ngủ đủ, ngày hôm sau chụp xong mấy tràng đi ngang qua sân khấu diễn sau nàng liền ở tìm địa phương nghỉ ngơi.

Nàng bản thân tóc chiều dài không đủ, diễn trung đeo tóc giả, trường cập phần eo, lại hắc lại thẳng, trung gian chọn một tiểu buộc tóc biên một cái tế biện, biện đuôi buộc lại một viên nho nhỏ kim lục lạc.

Xuyên chính là váy đỏ, cổ tay áo cùng làn váy có thêu thùa, tài chất cũng không tệ lắm, rất thông khí.

Nàng đeo kính râm, tìm ghế nằm nằm xuống.

Thái Quyển ngồi vào bên người nàng, dùng khuỷu tay gõ nàng một chút, “Trâu Nhất Nhụy cùng Phương Hạo fans tới thăm ban.”

“Ngô, ta biết a.” Tiểu Viên đô đô miệng.

Đoàn phim đối tới thăm ban fans có mấy cái yêu cầu, nhân số không thể quá nhiều, muốn hiểu quy củ, không thể quá mức ồn ào, chụp ảnh cũng muốn trưng cầu nghệ sĩ đoàn đội cùng đoàn phim nhân viên công tác đồng ý.

“Dù sao ta cũng không có khả năng có fans tới thăm ban lạp, đối lập quá thảm thiết, ta qua đi làm gì?”

Thái Quyển lặng lẽ cho nàng chi chiêu, “Ngươi gần nhất không phải cùng bọn họ hai cái quan hệ đều khá tốt sao, qua đi tùy tiện tìm cái đề tài cùng bọn họ nói chuyện phiếm, cũng cùng bọn họ fans chào hỏi một cái.”

Phương Hạo người không tồi, phỏng chừng cũng sẽ cùng fans giới thiệu nàng, Trâu Nhất Nhụy nói, không nhất định, đến xem vị này đại tiểu thư tâm tình.

Suy bụng ta ra bụng người, Tiểu Viên gần nhất giúp bọn họ không ít, giúp như vậy một cái tiểu vội cũng không thương phong nhã, còn có thể ở fans trước mặt triển lãm một chút cốt truyện hòa hợp không khí.

Ai không thích nhà mình idol nhân duyên hảo a?

Tiểu Viên bĩu môi, này cũng quá cố tình đi.

Thái Quyển: “Ngươi lại tới nữa, cái này là cơ hội tốt, đừng ngạo kiều.”

Tiểu Viên: “Phương Hạo nữ fans nhưng điên cuồng, nếu như bị các nàng cho rằng ta muốn cọ các nàng gia ca ca nhiệt độ, ôm nhà bọn họ ca ca đùi, kia còn không xé ta a?”

Thái Quyển than một tiếng, là có này khả năng tính.

Tiểu Viên: “Trâu Nhất Nhụy ngược lại càng có khả năng ở nàng fans trước mặt biểu hiện đến cùng ta quan hệ hảo, vốn dĩ liền truyền nàng vẫn luôn cùng nữ diễn viên quan hệ không tốt, vừa lúc cho ta mượn tới làm sáng tỏ.”

Thái Quyển: “Vậy ngươi qua đi tìm nàng?”

Tiểu Viên: “Nhưng ta không muốn, ta mới lười đến lấy lòng nàng.”

Thái Quyển khó hiểu, “Ta còn tưởng rằng ngươi đối nàng đổi mới đâu? Muốn cùng nàng làm bằng hữu.”

Tiểu Viên trầm tư, “Đúng vậy, nàng kỳ thật người không chán ghét, giao bằng hữu cũng không phải không thể. Bất quá càng bởi vì như vậy, ta tưởng càng thuần túy một chút sao.”

Thái Quyển: “……”

Hắn đỡ trán: “Plastic tỷ muội tình là được, không cần quá đi tâm, lần này hợp tác xong về sau có thể hay không gặp mặt còn không biết đâu.”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ