Một tuồng kịch kết thúc, đại gia tạm thời nghỉ ngơi.
Tiểu Viên ngồi ở một góc bình phục tâm tình, nàng đôi mắt đã không đỏ, nếu nhiên sở tư bộ dáng.
Vừa rồi hạ diễn thời điểm, kia Trâu Nhất Nhụy đắc ý dào dạt khoái ý phi thường trắng ra mà treo ở trên mặt. Thái Quyển lo lắng Tiểu Viên quá chịu đả kích, nhỏ giọng đối nàng nói: “Không có việc gì, Viên Nhi, ta cảm thấy ngươi diễn rất khá.
”Tiểu Viên đô đô miệng, tang tang nói: “Nhân gia xiếc đều đưa tới bên miệng tới, ta nếu còn ăn không vô đi, ta đây cũng quá kém đi?”
Quá mất mặt, tuy nói Hà Thần Ảnh là đại tiền bối, so nàng cường là hẳn là, nhưng chính mình cũng quá yếu…… Chỉ có thể nói miễn cưỡng chống đỡ ở, thâu sư cũng đừng suy nghĩ.
“Ai……” Thái Quyển gãi gãi đầu, nhỏ giọng đối nàng nói: “Ngươi biết Hà ảnh hậu ngoại hiệu là cái gì sao?”
Tiểu Viên xem hắn.
“…… Tiếu diện hổ!”
Tiểu Viên: “A? Ta biết a, nàng thuộc hổ, bình thường giống như rất ái cười, này ngoại hiệu không khác có ý tứ gì đi?”
Thái Quyển muốn nói lại thôi.
Kỳ thật hắn cũng đã nhìn ra, Tiểu Viên không có đạt tới nàng tốt nhất trạng thái, chính mình cũng không có hoàn toàn tiến vào cái kia tình cảnh, hoặc là nói còn không có chuẩn bị tốt, đã bị Hà Thần Ảnh kéo vào đi.
Diễn là không thành vấn đề, chỉ là Tiểu Viên như vậy chính mình yêu cầu cao người khẳng định sẽ cảm thấy thất bại, cùng với mất mát.
“Cùng muội muội diễn thời điểm không giống nhau, cùng mụ mụ diễn phải đổi cái phương thức……” Nàng lẩm bẩm, hơi hơi hạp lông mi.
“Quả nhiên ngươi ở chính là không giống nhau, chúng ta bớt việc nhiều.” Trần Vân Tú mắt giãn ra ý cười.
“Đúng vậy, Ảnh tỷ, ngươi tới liền được rồi!” Vĩ Gia Bảo cười hì hì, ngữ khí thân thiết.
Hà Thần Ảnh cùng bọn họ hai người trạm thành một hình tam giác, nàng cười khẽ, ngắm liếc mắt một cái Vĩ Gia Bảo, “Cái nào là ngươi bạn gái?”
Khụ, Vĩ Gia Bảo thanh thanh yết hầu, “Một cái đã không phải.”
Một cái khác còn không phải.
Trần Vân Tú biểu tình có điểm cổ quái, nhịn xuống không nói chuyện.
“Tỷ, ngươi cảm thấy nàng thế nào?” Vĩ Gia Bảo cằm Hướng Tiểu Viên bên kia ý bảo hạ.
Hà Thần Ảnh hỏi: “Cái gì thế nào? Ngươi chỉ diện mạo vẫn là kỹ thuật diễn?”
Vĩ Gia Bảo cười hắc hắc, “Đều nói nói xem sao.”
“Tiểu cô nương ta lần đầu tiên hợp tác, trước kia đều không quen biết.”
Trần Vân Tú ở bên bổ sung nói: “Diễn quá lão hạ 《 Tiểu Văn 》, đứa nhỏ này là nhân tài đáng bồi dưỡng.”
Hà Thần Ảnh là diễn viên, cùng bọn họ góc độ còn có điểm không giống nhau. Nhập hành nhiều năm như vậy, hợp tác quá như vậy nhiều người, người trẻ tuổi cũng có, trước mắt tới xem nói, chỉ có thể nói cũng không tệ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...