Này hẳn là Vĩ Trang lần đầu tiên cười mở ra, nàng mặt mày giãn ra, đôi mắt hơi cong, tinh tinh điểm điểm dập quang điểm sáng nàng lạnh lùng mặt bộ đường cong, tiếng cười thấp thấp, thực thanh triệt, thực dễ nghe.
Nàng cười đến tự nhiên mà vậy, Tiểu Viên lại xem đến có chút phát ngốc, tâm lại ngọt lại mềm.
Rất thích nàng ở chính mình trước mặt như thế không bố trí phòng vệ bộ dáng, rất thích nàng bị chính mình đậu cười, cũng rất thích nàng nha.
Nàng cảm thấy chính mình không thể nhìn chằm chằm Vĩ Trang xem, miễn cho đem nàng này một mặt cấp “Dọa chạy”, nhưng lại vô pháp dời đi chính mình tầm mắt.
Vĩ Trang thực mau mà thu hơn phân nửa ý cười, khóe mắt còn câu lấy một chút độ cung mà nhìn Tiểu Viên.
“A, đây là ta phía trước làm ‘ công khóa ’, góp nhặt rất nhiều động vật thanh âm, nếu là về sau đóng phim gặp cũng biết nên như thế nào phản ứng,” Tiểu Viên mị mị cười, “Không nghĩ tới lúc này dùng tới, không làm sợ ngươi đi?”
Vĩ Trang lắc đầu, vẫn cứ thật sâu mà nhìn nàng, ánh mắt kia xem đến Tiểu Viên mặt nóng lên.
“Ta đi lên tiếng kêu gọi, ngươi đi trong xe chờ ta?” Nàng tiếng nói khinh phiêu phiêu mà phất lại đây, “Ta đưa ngươi trở về.”
“Ân, ta đây đi trước.” Tiểu Viên đôi mắt còn dính nàng, đi rồi hai bước, quay người lại ôm lấy nàng, “Vậy ngươi muốn mau một chút nga.”
Nữ nhân đôi mắt nhu một nhu, “Ân.” Đãi Tiểu Viên đi ra phía sau cửa, nàng không tiếng động mà lại cười.
Tiểu Viên đi xuống lầu, tiểu tâm tránh đi những người đó nhiều địa phương, triều cổng lớn đi đến, nàng cũng không biết chính mình vì sao như vậy thấy được, nửa đường lại bị người chặn đường đi, không thể không chu toàn vài câu, lại uống hai ly rượu.
Nàng tửu lượng là so trước kia tốt một chút, cũng nhịn không được như vậy uống, đêm nay cũng uống bốn năm ly, thật vất vả mới có thể thoát thân, đỡ tường đi rồi một đoạn, đầu có chút vựng, không thể không dừng bước nghỉ ngơi.
“Ngươi phải đi?” Có người cùng nàng nói chuyện, nàng tâm nhắc tới, tập trung nhìn vào, may mắn là Chu Ngộ.
“Ân,” Tiểu Viên xoa xoa cái trán, nhỏ giọng nói: “Ta thật muốn đi rồi, tại đây loại trường hợp có vẻ ta đặc biệt không học vấn không nghề nghiệp.”
Chu Ngộ bị nàng chọc cười, đem khuỷu tay đưa cho nàng, “Ta đưa ngươi ra đại môn.”
Tiểu Viên chần chờ, Chu Ngộ nhìn nàng, cười cười, “Ta minh bạch, ta chính là đưa ngươi đi ra ngoài mà thôi.”
Chu Ngộ đem nàng đưa ra đại môn, Tiểu Viên thấy được vương thúc đã đang chờ nàng, liền cùng hắn từ biệt, một khắc cũng không quay đầu lại mà đi qua.
Chu Ngộ nhìn thân ảnh của nàng, rũ mắt, cười nhạt mà lắc đầu, trong lòng biết hắn thật là không hề cơ hội, bất quá làm không thành người yêu, còn có thể làm bằng hữu.
Như vậy cũng khá tốt, hắn an ủi chính mình, hoãn hoãn tâm tình, xoay người vào nhà, nếu Tiểu Viên đi trước, hắn còn phải lại đi chu toàn mấy vòng, cấp điện ảnh đánh đánh quảng cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...