114. Mềm mại ôm ấp là ai?

425 27 0
                                    

“Ta cùng Chu Ngạc Hoa nhận thức, có chút sâu xa.”

Tiểu Viên mấy ngày nay tổng hồi tưởng Vĩ Trang trả lời nàng thời điểm biểu tình, giọng nói của nàng có một loại nói không nên lời cảm giác, giống bị hơi mỏng băng sương mù bao phủ, “Bất quá xin lỗi, ta không muốn nhiều lời cùng chuyện của nàng.”

Cho nên các nàng là nhận thức.

Tiểu Viên vốn dĩ cũng là linh cơ chợt lóe, mới có thể hỏi Vĩ Trang này vấn đề, có thể được đến đáp án lại là nàng không nghĩ tới.

Vĩ Trang có nỗi niềm khó nói.

Tiểu Viên ở trong lòng hơi hơi thở dài.

Bất quá lần này nàng không có đối chính mình trầm mặc, mà là thẳng thắn mà nói cho chính mình không nghĩ nói. Tiểu Viên nghĩ lại, Vĩ Trang trước nay cũng không có giấu giếm quá chính mình, vô luận là ở Vĩ Gia Bảo thân phận thượng, vẫn là cùng Chu Ngạc Hoa sự tình thượng, nàng có thể đối chính mình lộ ra đến này trình độ, đã là phá lệ đi……

Tiểu Viên đối nàng đau lòng lại nhiều vài phần, nàng đứng trong chốc lát, phục hồi tinh thần lại, chờ hạ nàng còn muốn đóng phim, không thể lại phân thần.

Ngửa đầu nhìn nhìn thiên, trời xanh lưu vân, ánh mặt trời thực hảo, hôm nay phỏng chừng lại là cực nóng một ngày. Nàng về tới studio phòng nghỉ, đổi trang sau đó làm chuyên viên trang điểm cho nàng thượng trang.

Bỗng nhiên có người đi đến.

Tiểu Viên kinh ngạc di một câu, “A? Alex”

Vừa dứt lời, nàng mới ý thức được chính mình lanh mồm lanh miệng.

Cao đặc trợ khẽ cười, xua xua tay không thèm để ý bộ dáng, cấp bên cạnh chuyên viên trang điểm cùng trợ lý hàn huyên dường như gật gật đầu, “A, các lão sư vất vả, ta là fans tới thăm ban.”

Chuyên viên trang điểm thấy nàng khí chất giỏi giang, trang dung tinh xảo, tuổi cùng khí chất không rất giống minh tinh, cũng không quá muốn đuổi theo tinh đảng, càng như là xí nghiệp cao quản, không khỏi nhiều đánh giá hai mắt.

Tiểu Viên vội vàng tiếp thượng Cao đặc trợ nói, “Là ta bằng hữu.”

“Ngươi, ngươi như thế nào sẽ đến?” Hiện trường có người ngoài ở, Tiểu Viên tận lực ngăn chặn chính mình kinh ngạc, biểu tình khôi phục tự nhiên, đôi mắt chớp chớp.

“Ta tới thăm ban a,” Cao đặc trợ cười đến đôi mắt đều cong, đi đến Tiểu Viên trước mặt.

Tiểu Viên trang cũng hóa đến không sai biệt lắm, chuyên viên trang điểm thức thời liền trước tiên lui đi ra ngoài.

“Vĩ tổng xác thật rất bận, Bội thành có sự tình nàng đi không khai, cho nên nàng để cho ta tới.” Cao đặc trợ nhẹ giọng đối nàng nói, “Chuyên môn vì ngươi phình phình kính.”

Tiểu Viên cũng nghe ra nàng hơn phân nửa là khoa trương, lọt vào tai nhập tâm vẫn là cảm thấy thực ngọt, nàng nhấp miệng cười cười,

Tiếp theo lại nghĩ đến cái gì, “Chính là có thể hay không có những người khác nhận ra ngươi tới?”

“Nga, ta vừa rồi đã gặp Trần đạo.” Cao đặc trợ mỉm cười, Trần Vân Tú nhìn thấy nàng thực khách khí, cũng thực kinh ngạc, Cao đặc trợ đương nhiên không có khả năng nói nàng đến đoàn phim chân chính mục đích, bất quá thân phận của nàng chính là đại biểu Đồng Hoa, cũng có thể đại biểu Vĩ Trang.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ