93. "Ta lưu lại bồi ngươi hảo sao?"

480 37 0
                                    

Tiểu Viên đi tới quý đảo khách sạn tầng cao nhất.

Trước kia Hướng Chi Thạch mang nàng đã tới nơi này, nàng cũng ở khách sạn chuyên chúc thang máy gặp qua Vĩ Trang, ngay lúc đó chính mình vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được nàng sẽ cùng Vĩ Trang đi được như vậy gần.

Môn hoạt khai, nàng vào phòng, hô một tiếng, “Frances......”

Mãn phòng tĩnh lặng, nàng đi vào thời điểm, hình như có nói không rõ cảm giác ở phất động.

Nàng hướng trong đi đi, Vĩ Trang liền đứng ở cửa sổ sát đất trước, ôm hai tay, nhìn ngoài cửa sổ lân lân giang cảnh cùng mê ly ánh đèn.

Đỉnh đầu bắn đèn quang từ nàng lả lướt hấp dẫn thân thể một tấc một tồn mà bày ra, cô độc, lãnh úc, lại giàu có mị lực.

Tiểu Viên không tự chủ được mà lại hô nàng một tiếng.

Vĩ Trang tựa mới nghe được, chậm rãi xoay người lại, nhìn nàng.

Tiểu Viên tiếp xúc nàng ánh mắt, tâm thần chấn động, “Nàng giống như yêu cầu một cái ôm.”

Tiểu Viên cũng không do dự, triều nàng chạy qua đi, bạc hà lục váy lụa phiêu động lên, nàng dắt bên ngoài một tia mát lạnh vũ khí, mùi hương thoang thoảng đến nữ nhân trước người, mềm mại hai tay mở ra, đem nàng ôm chặt.

Vĩ Trang đột nhiên không kịp phòng ngừa mà ngây dại.

Tiểu Viên mềm mại tóc đen dựa gần nàng gương mặt, nàng hơi thở quanh quẩn lại đây, nàng rũ mắt, ánh mắt dừng ở nữ hài tử áo lông sau lưng màu đen nơ con bướm thượng.

“Bên ngoài…… Trời mưa đâu.” Trong lòng ngực Tiểu Viên bỗng nhiên nói.

“…… Nga.” Vĩ Trang chớp hạ mắt, trượt tay xuống dưới, phất quá kia một đóa nơ con bướm, dừng ở Tiểu Viên tiêm mềm trên eo.

“Ta đêm nay không quay về, lưu lại bồi ngươi hảo sao?” Tiểu Viên ngẩng mặt tới xem nàng, ánh mắt vẫn là như vậy, tàng đầy ngôi sao, chớp chớp mà tỏa sáng.

Vĩ Trang lông mi khẽ run, theo nàng ôm, đem đầu nhẹ nhàng mà dựa hướng nàng, không có nói tốt cũng không có nói không tốt.

Tiểu Viên giơ tay xoa xoa nàng mặt, Vĩ Trang nâng lên lông mi nhìn phía nàng, nàng đôi mắt giống cất giấu một cái thâm thúy không thấy đế thế giới, thần bí, cô độc, đau xót.

“Hôm nay công tác rất mệt sao?”

“Vẫn là…… Phát sinh cái gì lệnh ngươi không vui sự tình sao?”

Nàng nhìn qua cũng thực yêu cầu một cái hôn.

Tiểu Viên tâm thần bị nàng nắm đi, không chút suy nghĩ, thoáng nhón chân hôn lên đi.

Nàng môi có điểm lãnh, còn có thực đạm thực đạm rượu vang đỏ hương vị, cũng thật hảo mềm.

Tiểu Viên vẫn là sẽ không hôn môi, chỉ biết bằng vào bản năng thân nàng, chỉ biết bằng vào trong lòng chân thật cảm giác đi thân nàng.

Có điểm hoảng, có chút khẩn trương, còn có điểm nói không nên lời đau lòng.

Vì cái gì sẽ có loại cảm giác này?

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ