Chu đội theo này tuyến truy tra, tra được Quý Hoành Phong trên người.
Theo đạo lý nói, cùng Quý Hoành Phong có thù oán chính là Dương Nghị, nhưng bọn họ tra được chính là ở Từ Cường chết cùng ngày, Quý Hoành Phong liền ở Từ Cường đương trị trong tiểu khu sửa chữa lại mặt đường.
Theo dõi nhìn đến, Từ Cường tuần tra thời điểm, còn cùng Quý Hoành Phong đáp nói mấy câu, hiện trường có người cũng thấy.
Liên tưởng đến pháp y phía trước ở người chết Từ Cường quần áo thượng kiểm tra đo lường đến xi măng hôi tích, còn có kia tổ còn không có nghiệm chứng vân tay.
Quý Hoành Phong bị đưa tới kết thúc hiệp trợ điều tra.
Chu đội tự mình thẩm hắn, Hoắc cố vấn bàng thính.
Không hỏi vài câu, Quý Hoành Phong chủ động nói: “Đừng hỏi, là ta làm.”
Hai người âm thầm kinh hãi, cho nhau nhìn thoáng qua.
Chu đội nói: “Ngươi làm gì?”
“Từ Cường là ta giết.”
“Ngươi vì cái gì giết hắn?” Chu đội truy vấn.
“Ta vì cái gì giết hắn các ngươi không phải rất rõ ràng sao?” Quý Hoành Phong biểu tình bình tĩnh, ngữ khí bình tĩnh, nói giết người liền cùng thiết củ cải giống nhau.
Hắn mở ra tay, “Lấy ta vân tay đi. Các ngươi so đối diện sau sẽ biết.”
Chu đội bị lộng cái trở tay không kịp, hiềm nghi người tự chiêu, Từ Cường quần áo thượng vân tay so đối diện xác thật là của hắn.
Chính hắn chủ động trần thuật phạm tội quá trình, “Ngày đó buổi tối ta chờ hắn từ tiệm cơm ra tới, ta liền theo dõi đến nhà hắn, hắn uống lên một ít rượu, thực mau đã bị ta lược hạ.”
Quá mức với nhẹ miêu đạm viết đến nỗi với cảnh sát đều hoài nghi.
“Cứ như vậy? Ngươi như thế nào giết được hắn?” Chu đội tế hỏi.
“Nga, sau đó ta lấy dây thừng trói lại hắn, đem hắn kia phạm tội ngoạn ý cấp cắt!”
“Lấy cái gì thiết?”
“Bay rãnh.”
Chu đội nheo nheo mắt.
Lúc trước pháp y cung cấp Từ Cường thi kiểm báo cáo, từ san bằng lề sách phán đoán ra hung khí là than vật liệu thép chất lưỡi dao sắc bén, nhưng thật ra không nghĩ tới là bay rãnh.
“Hung khí hiện tại ở nơi nào? Ngươi ném?”
“Ở nhà ta.”
Ở Quý Hoành Phong bộc lộ chi tiết tội ác thời điểm, Chu đội thủ hạ một chi đội viên đã đi sưu tầm nhà hắn, thu được điện thoại sau, cảnh sát ở nhà hắn bắt được hắn nói bay rãnh.
Chính là hắn bình thường dùng kia đem.
Cảnh sát dùng thủy rửa sạch rớt mặt trên bùn đất, lộ ra lưỡi dao sắc bén, cũng đưa đến pháp chứng trung tâm đi.
“Hỏi lại một lần, ngươi vì cái gì giết hắn? Ngươi cùng hắn có cái gì thâm cừu đại hận?”
“Ta cùng hắn là không có gì thù, ta liền không quen nhìn hắn, tẫn khi dễ nhỏ yếu, ta thế bọn nhỏ ra một hơi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...