Nguyễn Thanh ngồi xe trên đường trở về gọi điện thoại cấp Dương Kiều, “Lão dương, giữ lại chứng cứ.”
“Yên tâm đi, ta đã sớm làm người góp nhặt.”
“Hảo, liên hệ luật sư không?”
“Trước chào hỏi, liền chờ chúng ta bên này tin tức đâu.”
“Hành,” Nguyễn Thanh nhìn nhìn biểu, “Ta đại khái nửa giờ sau đến.”
“Việc này ta tới xử lý liền thành, ngươi ở bệnh viện ngây người một ngày một đêm, vẫn là về nhà đi?”
“Ai không được, việc này ta muốn đích thân xử lý.”
“A hảo, ta đây chờ ngươi.”
Nguyễn Thanh thu tuyến, trong đầu lộn xộn tràn ngập rất nhiều sự tình, nàng nhưng thật ra không loạn đầu trận tuyến, trước khi đi đại lão tổng cố ý đem nàng kêu qua đi.
“Nguyễn Thanh.” Đại lão tổng tiếng nói thanh đạm lại rất có từ tính, “Ta có thể tín nhiệm ngươi có thể làm hảo việc này sao?”
Cùng là nữ tính, đối phương cũng không so với chính mình hơn mấy tuổi, nàng vẫn luôn cảm thấy Vĩ Trang chính là trong truyền thuyết nhân vật, nàng trước kia cảm thấy chính mình cũng không cơ hội nhận thức nàng, chỉ có xa xem yên lặng kính ngưỡng phân.
Nhưng không nghĩ tới, cư nhiên có thể có một ngày cùng truyền kỳ thức nhân vật mặt đối mặt, hơn nữa cho nàng ấn tượng tuy rằng cao lãnh xa cách điểm, khí tràng cũng cường thế điểm, bất quá nghe nàng nói chuyện khi lại không cảm thấy nàng vênh mặt hất hàm sai khiến, ngược lại có cổ độc đáo lệnh nhân tâm chiết mị lực.
“Có thể.” Nguyễn Thanh cũng không vô nghĩa.
“Hảo, vậy ngươi đi thôi, Cao đặc trợ sẽ điện thoại cùng ngươi liên hệ.” Vĩ Trang nói.
Quả nhiên, nàng xe vừa đến công ty, còn không có tắt lửa liền nhận được Cao đặc trợ điện thoại.
“Nguyễn tổng, phía sau màn người điều tra ra là ai.” Nàng nói một cái tên, lại đơn giản mà nói vài câu tình huống.
Nguyễn Thanh tâm nhắc tới, trầm ngâm vài giây, mới hỏi: “Kia Vĩ tổng ý tứ là?”
“Ngài hiện tại đến Phi Dực sao? Phiền toái ngài cùng dương tổng lại chờ hai mươi phút, chúng ta bên này vương tổng cũng đi qua, nga, đúng rồi, vương luôn là phụ trách chúng ta Đồng Hoa xã giao bộ môn.”
Nguyễn Thanh tâm bỗng nhiên trầm xuống, tạm dừng hai giây, mới theo tiếng, “Hảo.”
“Vĩ tổng ý tứ là ngài tới bắt chủ ý, vương tổng chính là phối hợp ngài công tác.”
Nguyễn Thanh biểu tình khoan khoái vài phần, cảm giác tâm lại bị lấy lên, “Hảo!”
Nàng biên cầm di động biên bước nhanh đi vào công ty, đốn giác dưới chân sinh phong.
-
Tiểu Viên đẩy cửa đi vào thời điểm, ca ca vẫn là ngồi trên giường sườn, hắn đã truyền dịch xong rồi, biểu tình cũng lỏng không ít.
Nhìn thấy Tiểu Viên, hắn đối nàng cười cười, Tiểu Viên cũng đi theo câu một câu môi cười một cái.
“Lại đây.” Hướng Chi Thạch triều nàng vẫy tay, Tiểu Viên đến hắn bên người ngồi xuống, hắn trong mắt mang theo đau lòng, giơ tay sờ sờ Tiểu Viên thái dương, “Có đau hay không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...