Cao đặc trợ ngồi ở bên trong xe, đợi có vài phần chung.
Hai người đứng ở bên hồ, cây hoa anh đào hạ, hai người không nói gì, gần chỉ là đứng, đều là cao gầy vóc dáng, nhà nàng lão bản so bên cạnh nữ sinh muốn cao lớn nửa cái đầu, nhìn không ra đại tuổi kém, khí chất cũng khác biệt,
Như nhau núi cao đỉnh không người hỏi tích rừng rậm, tràn ngập thâm đông trầm tĩnh vắng lặng.
Như nhau ngày mưa sáng sớm bách hoa tề thịnh hoa viên, lay động xuân ý mê người sinh cơ.
Có loại nói không nên lời đi hài hòa uất thiếp cảm.
“Trạm gần một chút a,” Cao đặc trợ tiểu tiểu thanh nói thầm, “Cũng không nói lời nào? Ai, hai người kia……”
Nàng vốn định nhiều chờ một lát, ở lâu một chút thời gian cho các nàng một chỗ, chỉ là lão bản đã nhìn đến nàng.
Xe khai qua đi, Vĩ Trang đi trước, Hướng Tiểu Viên lạc hậu nàng một cái thân vị, đi lên cũng rất có hài hòa cảm, từ Cao đặc trợ thị giác nhìn lại, Hướng Tiểu Viên làn váy bị gió thổi đẩy ra, như gần như xa mà đáp hướng Vĩ Trang.
Ai nha, nếu là này hai người có thể dắt tay thì tốt rồi!
Cao đặc trợ cũng không biết sao lại thế này, quang nhìn đến này hai người đứng chung một chỗ nàng liền cảm thấy hảo thú vị. Cho dù không nói lời nào, người khác như nàng cũng có thể cảm nhận được các nàng cho nhau hấp dẫn từ trường.
Tựa như hiện tại, chung sống một cái xe khoang nội.
Vĩ Trang ngồi ở hậu tòa.
Hướng Tiểu Viên ngồi ở mặt bên trường bài tòa, mà Cao đặc trợ ngồi ở Hướng Tiểu Viên đối diện chỗ ngồi.
Vĩ Trang: “Đi nàng trụ địa phương.”
Xe thúc đẩy.
Cao đặc trợ trong lòng xẹt qua nghi hoặc, liền nghe thấy Hướng Tiểu Viên mở miệng nói: “Ngày mai ta còn muốn đóng phim, còn có…… Ngày mai cũng là fans thăm ban nhật tử.”
Hai người một người một câu nói xong liền không bên dưới, Cao đặc trợ liếc liếc mắt một cái Hướng Tiểu Viên, lại nhìn liếc mắt một cái nàng lão bản, trong đầu điên cuồng não bổ:
【 ta còn tưởng rằng lão tổng muốn hướng đi Tiểu Viên trụ địa phương đâu, nguyên lai…… Nga, lão tổng là bị cự tuyệt? 】
Cao đặc trợ nhận thấy được không khí giống như có điểm xấu hổ, nàng đôi mắt thường thường mà đi ngắm Vĩ Trang, mà nàng lão bản sắc mặt nhạt nhẽo thật sự, lấy nàng nhiều năm kinh nghiệm, thật sự phán đoán không ra nàng có hay không không cao hứng, hoặc là nàng có để ý không……
Hai vị này ở chung hình thức thật sự rất thú vị đâu, làm trợ lý nàng cần phải làm là thêm sài thêm hỏa, Cao đặc trợ là như vậy cho rằng, nàng nội tâm còn lại là như vậy tưởng:
【 ta thật là quá bát quái ha ha ha nhưng chính là khống chế không được chính mình! 】
Cao đặc trợ thanh thanh yết hầu, “Ngày mai thứ bảy, hướng tiểu thư cũng muốn vội sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Любовные романыTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...