Thái Quyển bị Tiểu Viên nháo đắc mặt đỏ tai hồng, càng sâu nguyên nhân là Hướng Chi Thạch còn ở bên cạnh mỉm cười mà nhìn bọn họ.
Vì cái gì Tiểu Viên không đi hỏi nàng ca ca mà là tới hỏi hắn?
Bất quá có lẽ cũng đã hỏi qua.
Chưa từng nghe Hướng Chi Thạch nói lên hắn cảm □□, Tiểu Viên cũng không đề qua.
Thái Quyển nói cho chính mình không thể quá bát quái, chẳng sợ chính mình có tâm tư cũng không thể, lòng hiếu kỳ một khi qua độ, tham niệm cũng liền tới rồi.
“Tiểu Viên, vậy ngươi thích cái dạng gì người?” Thái Quyển nói sang chuyện khác.
“Thích cái dạng gì người……” Tiểu Viên bỗng nhiên nhớ tới cái gì, “Nga, đối, 《 ta yêu ngươi a! 》 nữ chủ, kia muội tử, còn đem điện thoại để lại cho ta.”
“Nga?” Thái Quyển cùng Hướng Chi Thạch trao đổi liếc mắt một cái, “Ngươi không lưu điện thoại cho nhân gia sao?”
“Không a, ngược lại là nàng làm ta có rảnh gọi điện thoại cho nàng, ta không có việc gì gọi điện thoại cho nàng làm gì?” Tiểu Viên nghi hoặc khó hiểu.
“Khụ, kia không nam muốn ngươi điện thoại sao?” Hướng Chi Thạch muốn cười.
“Cũng có a, 《 ta yêu ngươi a! 》 đạo diễn, còn có phía trước đạo diễn, còn có kia bộ phiến sản xuất……” Nàng lắc đầu, “Không nhớ rõ.”
“Ngươi liền không thấy thượng sao? Nam không có hứng thú, nữ hài tử cũng có thể a.” Thái Quyển tễ nháy mắt.
“……” Hướng Tiểu Viên thế nhưng nhất thời không biết như thế nào trả lời.
“Chi Thạch ca, nếu là Tiểu Viên cùng nữ hài tử yêu đương ngươi sẽ không đồng ý sao?” Thái Quyển chuyển hỏi Hướng Chi Thạch.
“Chỉ cần nàng thích là được, ta không ý kiến.” Hướng Chi Thạch nhún vai, hắn nhìn Thái Quyển, lại nhìn xem Tiểu Viên, “Nhưng tiền đề là……”
“Tiền đề là……”
Hai người đồng thời nhìn phía nàng, ánh mắt ý vị không cần nói cũng biết.
“……” Nàng sinh khí, “Các ngươi không cần khinh thường người, còn không phải là luyến ái sao, ta sớm hay muộn hội đàm! Ta phía trước là thật sự có yêu đương, các ngươi đừng không tin a!”
“Ở bên nhau vô tâm nhảy cảm giác, chia tay không khổ sở cảm giác, kia cũng kêu yêu đương?” Thái Quyển khinh bỉ nàng.
“Kia yêu đương rõ ràng là vui vẻ sự tình, vì cái gì sẽ đau lòng đâu?” Tiểu Viên phản bác hắn.
“Đây là bởi vì……” Thái Quyển tức khắc ngữ đốn.
Đó là bởi vì tình yêu chi gian có quá nhiều không thể nề hà, lại không hề kết cấu, toàn bằng cá nhân duyên phận cùng vận khí, không có cố định công thức cùng tuyệt đối chân lý, trong đó tư vị, chỉ có đương cục giả mới có thể thể hội.
Có khi, đau là thật đau, lại luyến tiếc không yêu.
“Ân?” Tiểu Viên chờ nàng trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomansTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...